Nhờ Trương Ngọc Ánh, Kim Lý liên tiếp 'ăn trái ngọt'

30/09/2015 - 07:42

PNO - Nhờ Trương Ngọc Ánh, Kim Lý liên tục hưởng trái ngọt từ thành công trong điện ảnh đến làm HLV thể thao.

Sau một mùa giải khá thành công, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đang có những bước tập luyện tích cực để chuẩn bị bước sang sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Một trong những động thái mới nhất của tay vợt này là mời HLV thể lực mới.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như người mà Hoàng Nam mời là một chuyên gia nước ngoài, một cựu tay vợt nổi tiếng. Thế nhưng, người được mời làm HLV thể lực của Hoàng Nam chính là diễn viên Kim Lý.

Đến khi thông tin này được tiết lộ, công chúng mới biết được Kim Lý ngoài vai trò diễn viên và nhà sản xuất điện ảnh còn từng là một tay vợt trẻ có tiếng và nhận bằng HLV thể lực trên thế giới.

Nho Truong Ngoc Anh, Kim Ly lien tiep 'an trai ngot'
 

Vai trò mới này của Kim Lý dù không liên quan tới showbiz nhưng nó cũng giúp anh chứng minh mình là người đa tài khi là nhà sản xuất mát tay, diễn viên được yêu thích và giờ là HLV trong lĩnh vực thể thao.

Không phủ nhận nỗ lực của Kim Lý để khẳng định mình nhưng có thể nói, người góp công lớn nhất trong thành công của Kim Lý chính là "bạn gái tin đồn" Trương Ngọc Ánh. 

Trước khi hợp tác với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý hoàn toàn là cái tên vô danh với tất cả mọi người. Dù anh đẹp trai, sở hữu thân hình chuẩn cũng như những thành tích nhất định trong thể thao nhưng hơn 30 tuổi, sự nghiệp anh vẫn không có gì đáng chú ý.

Nho Truong Ngoc Anh, Kim Ly lien tiep 'an trai ngot'
 

Chỉ khi đóng vai người tình Hùng Hero của Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga và vướng tin đồn tình cảm cùng nữ diễn viên đàn chị, anh mới được biết đến. Từ một cái tên vô danh, tên tuổi Kim Lý đã phủ sóng các mặt báo, có lượng fan hâm mộ đông đảo.

Chính Trương Ngọc Ánh đã phát hiện và mời Kim Lý xuất hiện trong bộ phim của mình, trải bước đầu tiên cho anh ghi tên tuổi với công chúng Việt Nam. Nữ diễn viên cũng không ngại lăng xê cho Kim Lý bằng chuyện tình cảm giúp anh nổi như cồn.

Không quá khi nói rằng, nhờ Trương Ngọc Ánh mà chỉ với một vai diễn Kim Lý đã lên hàng ngôi sao được săn đón. 

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI