Nhờ người này, Phạm Hương tự tin đối đầu Lan Khuê, Hà Hồ

30/06/2016 - 06:37

PNO - Phạm Hương vẫn có quyền tự tin vào khả năng của mình bởi vì, The Face cũng là show thực tế

Nhận lời tham gia The Face với cương vị HLV bên cạnh Hà Hồ và Lan Khuê, rõ ràng Phạm Hương hiểu được những khó khăn của mình. Cô thừa thông minh để biết về kinh nghiệm mình không thể sánh được với hai "đối thủ" của mình bởi lẽ, nếu như Phạm Hương chỉ được biết đến sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cả Lan Khuê và Hà Hồ đều rất nổi bật.

Đây là cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu và rõ ràng, kinh nghiệm làm mẫu hay quảng cáo thì Phạm Hương sẽ không thể đấu lại được với Lan Khuê, Hà Hồ. Ngay từ khi chương trình mới bắt đầu, nhiều người cũng đã nhìn nhận được điều này.

Nho nguoi nay, Pham Huong tu tin doi dau Lan Khue, Ha Ho

Ngay trong tập 2 phát sóng thì Hà Hồ cũng chê cách dậy thí sinh đi trình diễn của Phạm Hương và các thí sinh của đội Phạm Hương cũng có phần lép vế so với hai đội thi còn lại. Thế nhưng, Phạm Hương lại hoàn toàn có thể tự tin và sự cạnh tranh của mình bởi cô đang có người đặc biệt.

Mới đây, Phạm Hương và các thí sinh của đội mình tại The Face đã tung ra bộ hình mới nhất với gam màu trắng chủ đạo. Và cũng như khi chương trình mới bắt đầu, An Nguy - hot vlogger nổi tiếng chính là người được chú ý nhất trong dàn thí sinh.

Nếu tính về độ nổi tiếng và được yêu thích thì An Nguy vượt trội cả Lan Khuê, Phạm Hương và chắc chỉ thua kém Hà Hồ. Cô nổi tiếng từ rất lâu và là một trong những vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam.

Nho nguoi nay, Pham Huong tu tin doi dau Lan Khue, Ha Ho

Chính vì thế, dù cho không cao bằng, không kinh nghiệm bằng, không "mẫu" bằng nhưng An Nguy vẫn là thí sinh lọt Top 5 và là gương mặt được chú ý nhất trong cuộc thi này.

Với An Nguy trong đội của mình thì không cần quá kinh nghiệm, tài năng như Lan Khuê và Hà Hồ thì Phạm Hương vẫn có quyền tự tin vào khả năng của mình bởi vì, The Face cũng là show thực tế và có rất nhiều yếu tố quyết định đến người chiến thắng.

Sự kết hợp của An Nguy và Phạm Hương, có lẽ cặp đôi này sẽ mang về nhiều quả ngọt cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI