Nhờ Đan Trường mà Việt Hương có chồng, Mi Du khổ vì hôn trai trẻ

16/10/2016 - 11:00

PNO - Mi Du khổ vì hôn trai trẻ, Nhờ Đan Trường và Việt Hương có chồng, Ca sĩ Xuân Phú được tin tưởng là những tin giải trí trong tuần qua.

Ca sĩ Xuân Phú được tin tưởng

Sở hữu nhiều ca khúc được yêu thích ở dòng nhạc pop ballad trữ tình, nhưng lần đầu tiên nhạc sĩ Trương Lê Sơn mới có ca khúc viết về Đà Lạt với tên gọi Đà Lạt vắng em để nói về những cảm xúc của tình yêu, và tình cảm đối với xứ sở ngàn thông.

Nho Dan Truong ma Viet Huong co chong, Mi Du kho vi hon trai tre

Dù rất tự tin nhưng Trương Lê Sơn rất cân nhắc và quyết định gửi đứa con tinh thần của mình cho ca sĩ Xuân Phú thể hiện đầu tiên với hy vọng chàng ca sĩ quê Đà Lạt sẽ dành những gì nồng nàn nhất khi hát về quê hương. Với tâm trạng hạnh phúc và đầy cảm xúc vì được tin tưởng nên Xuân Phú hát rất ngọt và thu âm nhanh ngoài dự kiến.

Ca sĩ Xuân Phú cho biết, lý do anh không gặp trở ngại hay áp lực vì Đà Lạt trong anh luôn đầy ắp kỷ niệm, anh muốn kể câu chuyện trong ca khúc bằng cách dung dị nhất có thể. Đang lưu diễn tại Mỹ, Xuân Phú luôn trông mong Đà Lạt vắng em sẽ được khán giả đón nhận.

C.Lệ

Nhạc sĩ Nguyễn Thế Vinh hút hồn khán giả

Nho Dan Truong ma Viet Huong co chong, Mi Du kho vi hon trai tre

Nguyễn Thế Vinh được biết đến là một nhạc sĩ khuyết tật. Anh không chỉ nổi tiếng là một nhạc sĩ tài năng mà còn tham gia vào các công việc thiện nguyện tích cực. Có mặt tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) trong buổi ra mắt cuốn sách Làm như chơi của Minh Niệm, anh cùng lúc hòa tấu hai nhạc cụ guitar thùng và kèn harmonica ca khúc Một cõi đi về của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Dù chỉ có một tay nhưng tiếng đàn của anh vô cùng sâu lắng, khiến khán phòng hơn 1.000 chỗ ngồi thinh lặng như chốn không người và khi bản nhạc chấm dứt, tiếng vỗ tay tán thưởng vang dội. Nguyễn Thế Vinh cho biết: “Tập sách này dạy người ta biết cách thoát khổ đau, lo lắng ưu phiền để tìm được sự an lạc trong tâm hồn. Tôi tìm thấy mình ở đây, nỗi đau khổ và mất mát làm cho tôi ngày càng cứng cáp và trưởng thành hơn, để phấn đấu thành một người có ích”.

Huy Nguyễn

MC Quỳnh Chi quyết thay đổi 

Nho Dan Truong ma Viet Huong co chong, Mi Du kho vi hon trai tre

Sau khi trở thành bà mẹ đơn thân, MC Quỳnh Chi xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ và năng động hơn rất nhiều so với thời độc thân. Cùng lúc xuất hiện ở gameshow Cùng nhau tỏa sáng với các thành viên đội Chanh Thần, Quỳnh Chi cũng là một trong sáu thí sinh thuộc bảng Toàn năng của cuộc thi Én Vàng 2016.

Giải đáp thắc mắc của không ít khán giả khi thấy Quỳnh Chi có mặt ở cả hai gameshow cùng một thời điểm, Quỳnh Chi cho biết: “Trước đây tôi đã tự đóng khung mình ở vai trò MC, nhưng giờ tôi chợt nhận ra mình khát khao khám phá những khả năng còn tiềm ẩn của bản thân”.

Tưởng chừng MC là “nghề sở trường” của Quỳnh Chi, nhưng cô nói mình quyết định thi Én Vàng để rèn luyện và tích lũy thêm nhiều kỹ năng từ các bạn đồng nghiệp. Trước đó, ở cuộc thi Cùng nhau tỏ a sáng, Quỳnh Chi cũng đã thể hiện khả năng diễn xuất khá tốt trong tiết mục Tìm về với câu chuyện khá gần với một biến cố trong cuộc sống của cô.

Vân Khánh

Mi Du khổ vì hôn trai trẻ 

Nho Dan Truong ma Viet Huong co chong, Mi Du kho vi hon trai tre

Trong phim điện ảnh Bí ẩn song sinh, Mi Du thực hiện cảnh hôn nhau với đàn em là diễn viên Lưu Quang Anh. Mặc dù đóng khá nhiều phim, hôn các nam diễn viên cũng không ít, nhưng chưa lần nào Mi Du đóng cảnh thân mật như lần này. Cả hai phải “khóa môi” nhau trên sân thượng.

Không may cho Mi Du là hôm đó thời tiết cứ mưa rồi nắng liên tục, khiến đoàn phim cứ bày máy móc ra rồi lại dời vô, và vì vậy nụ hôn của Mi Du cũng dang dở và phải lặp đi lặp lại khiến cả hai đâm ra ngại ngùng.

Đến khi thời tiết ổn định để quay thì đôi diễn viên không còn cảm xúc để diễn. Vậy là đạo diễn phải “cắt” để chờ. Cuối cùng “nụ hôn điện ảnh” cũng hoàn tất, nhưng đạo diễn kêu trời vì nguyên một ngày chỉ dành để quay duy nhất một cảnh!

Nguyễn An Khang

Danh ca Vũ Khanh sẽ hát Bolé ro

Nho Dan Truong ma Viet Huong co chong, Mi Du kho vi hon trai tre

Cuộc thi Solo cùng bolé ro 2016 sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào cuối tháng 10/2016. Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, giới truyền thông chất vấn danh ca Vũ Khanh rằng ông vốn không phải là ca sĩ sở trường bolé ro mà chuyên trị các bài tình ca với các tác giả tiêu biểu như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An... vậy ông chấm thi bolé ro thế nào?

Vũ Khanh không trả lời ngay mà đứng dậy và hát một bài tình ca theo thể loại bolé ro. Hát xong ông nói rằng: “Bản thân tôi rất mê và có hát nhạc bolé ro. Gần đây, trong lần trở về Việt Nam, tôi nghe một người hành khất hát bài Cát bụi. Tôi quá cảm xúc và đã thu bài hát này trong album mới nhất của tôi. Tôi xin hứa với quý vị rằng từ đây về sau tôi sẽ hát bolé ro nhiều hơn để mọi người thấy tôi am hiểu bolé ro đến mức nào”.

Tam Anh 

Nhờ Đan Trường mà Việt Hương có chồng

Nho Dan Truong ma Viet Huong co chong, Mi Du kho vi hon trai tre

Thân thiết từ những ngày lập nghiệp, nên trong liveshow hoành tráng của mình sắp tới tại sân vận động Quân khu 7, Việt Hương không thể không mời Đan Trường tham gia. Nhân cơ hội đó, Đan Trường đã tiết lộ bí mật động trời:

“Khi hai đứa chưa nổi tiếng, chúng tôi rất thân thiết nhau. Việt Hương luôn chia sẻ mọi buồn vui, kể cả chuyện tình cảm với tôi. Hồi đó cô ấy rụt rè lắm, Hương để ý nhạc sĩ Hoài Phương nhưng không dám tiến tới. Cô cứ loay hoay mãi và hỏi ý kiến tôi. Tôi thấy anh ấy được nên khuyên Hương phải nắm lấy cơ hội có một không hai, tấn công ngay anh chàng này…”.

Nghe tới đó, Việt Hương đốp lời: “Không nhờ ổng là tôi ế tới giờ rồi, nhờ Đan Trường mà em mới có chồng đó!”. Đôi bạn thân cho biết, trong đêm diễn sắp tới, cả hai sẽ kết hợp trong một tiết mục đặc biệt và Đan Trường nhất định sẽ lôi ông xã Việt Hương lên sân khấu để “vạch mặt” chuyện Việt Hương đi… “cua trai” thế nào!

Hồ Thông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI