'Nhờ' đám tang Minh Thuận, Nhã Phương - Trường Giang xóa tin rạn nứt

21/09/2016 - 12:00

PNO - Với sự xuất hiện này, xem ra Nhã Phương và Trường Giang sẽ xóa được tin đồn rạn nứt.

Là nghệ sĩ nổi tiếng và rất được yêu quý trong showbiz nên đám tang Minh Thuận có rất đông nghệ sĩ đến viếng. Trong đó, cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang cũng tới để nhìn mặt người đàn anh lần cuối.

Được biết, Trường Giang có mặt ở nhà Minh Thuận ngay sau khi trở về từ Canada trong khi Nhã Phương cũng vội vã đáp chuyến bay từ Đà Nẵng về, bởi cô đang quay bộ phim mới nhất của mình tại đây. Cả hai xuất hiện cùng nhau khi tới nhà viếng Minh Thuận.

'Nho' dam tang Minh Thuan, Nha Phuong - Truong Giang xoa tin ran nut

Nhã Phương và Trường Giang cho biết rất ngỡ ngàng khi nghe tin dữ bởi lẽ cả hai luôn mong một phép màu sẽ đến với Minh Thuận. Sự xuất hiện cùng nhau của Nhã Phương và Trường Giang khiến nhiều người chú ý.

Suốt thời gian qua, Nhã Phương và Trường Giang bị nghi rạn nứt. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trường Giang cũng từ chối nhắc về chuyện này khiến tin đồn càng có cơ sở hơn và khiến dư luận đặt lại nghi vấn phim giả tình thật.

'Nho' dam tang Minh Thuan, Nha Phuong - Truong Giang xoa tin ran nut

Nhã Phương và Trường Giang quen và yêu nhau chỉ một thời gian ngắn sau khi đóng chung một bộ phim. Cả hai sau đó khiến dư luận phát hoảng vì mức độ tình cảm của hai người phát triển nhanh chóng từ những cái nắm tay, ôm ấp cho đến những nụ hôn hay tình tứ trước nhiều người.

Thời gian gần đây cả hai bất ngờ giảm rõ rệt tuần suất bên nhau. Không còn những màn tình cảm lộ liễu như trước, hai người tập trung vào công việc. Nhã Phương còn bị nghi thân thiết với bạn diễn Kang Tae Oh khiến cho Trường Giang không hài lòng, đây cũng không phải là lần đầu tiên.

Với sự xuất hiện này, xem ra Nhã Phương và Trường Giang sẽ xóa được tin đồn rạn nứt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI