Nhiều ông bố Hoa ngữ bị con 'điều khiển'

02/09/2019 - 13:00

PNO - Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân, Ngô Tôn... thậm chí thay đổi cả thói quen, hành vi, bị con 'điều khiển' hoàn toàn.

Hoắc Kiến Hoa đón chào con đầu lòng vào năm 2017 sau khi cưới Lâm Tâm Như được 1 năm. Theo tiết lộ của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa rất yêu thương, chiều chuộng con gái, trong khi nữ diễn viên rất nghiêm khắc. Từ khi có con, Hoắc Kiến Hoa lái xe chậm hơn, luôn tuân thủ sự an toàn. Điều này khiến Lâm Tâm Như rất vui.

Lâm Tâm Như thường cho con ăn bữa cuối cùng trong ngày vào lúc 17g30 và đi ngủ lúc 19g30. Nhưng khi được mang con đi chơi, Hoắc Kiến Hoa sẽ ẵm cô bé đi khắp nơi, thậm chí còn mua kem, đồ ngọt... cho con ăn dẫu Lâm Tâm Như kiểm soát rất kỹ khẩu phần ăn của bé.

Hoắc Kiến Hoa có thể chơi trốn tìm với con, hoặc ngồi suốt một thời gian dài để cô bé lấy thun nghịch tóc bố... Lâm Tâm Như cho biết Hoắc Kiến Hoa bị cô con gái chỉ mới lên 2 tuổi "điều khiển" hoàn toàn.

Nhưng trong làng giải trí Hoa ngữ, Hoắc Kiến Hoa không phải là người bố duy nhất bị "nghiện" con gái của mình.

Nhieu ong bo Hoa ngu bi con 'dieu khien'
Con gái của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như luôn được giấu kín mặt.

Những năm 2000, Hàn Hàn nổi tiếng là một trong những ca sĩ, tác giả nổi loạn của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng từ khi có con, anh hoàn toàn thay đổi. Từ một người nóng tính, bốc đồng, Hàn Hàn sống chậm rãi, điềm tĩnh hơn, luôn dành tình yêu thương, sự quan tâm cho con gái và vợ.

Hàn Hàn thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái trên mạng xã hội và dành nhiều lời yêu thương. Anh từng cho biết sẽ luôn ủng hộ con về sau này để cô bé có cuộc sống tự do, hạnh phúc nhất.

Trong một lần chia sẻ với khán giả, Hàn Hàn cho biết sau này khi con gái lấy chồng, đích thân anh phải kiểm tra thật kỹ mọi thứ mới quyết định cho tiến đến hôn nhân. Nhiều người đùa rằng ắt hẳn sau này con rể của Hàn Hàn phải chịu nhiều áp lực từ bố vợ.

Nhieu ong bo Hoa ngu bi con 'dieu khien'
Hàn Hàn và con gái

Cuộc hôn nhân với người vợ kém 15 tuổi cũng mang đến cho Châu Kiệt Luân một cô con gái xinh đẹp có tên Tiểu Châu Châu.

Lúc vài tháng tuổi, con gái của Châu Kiệt Luân đã vô tình tạo nên những âm thanh rất bắt tai trên một cây đàn điện tử. Nam ca sĩ đã dựa vào điều này để sáng tác ca khúc Người tình kiếp trước dành tặng con gái. Ca khúc này nhanh chóng được yêu thích, đánh dấu cột mốc mới của Châu Kiệt Luân hồi mùa hè 2016.

Nam ca sĩ hàng đầu châu Á từng tiết lộ chỉ hy vọng con gái nối tiếp sự nghiệp âm nhạc vì con trai không có khiếu. Khi được hỏi nếu sau này con gái có bạn trai thì sao, Châu Kiệt Luân cho biết sẽ “ngắt chân”.

Nhieu ong bo Hoa ngu bi con 'dieu khien'
Châu Kiệt Luân đã có 2 con với vợ trẻ
Nhieu ong bo Hoa ngu bi con 'dieu khien'
Con gái của nam ca sĩ rất xinh xắn, hiếu động

Ngô Tôn có con khá sớm. Năm nay, con gái Ngô Hân Di của anh đã 9 tuổi. Cô bé rất xinh xắn và cao.

Ngô Tôn nổi tiếng về khoản yêu thương, giáo dục con cái. Nam diễn viên từng đề ra 10 nguyên tắc dành cho chàng rể tương lai và in lên áo phông. Nhiều người cho rằng muốn làm con rể Ngô Tôn sau này ắt không phải chuyện dễ.

Công việc kinh doanh của Ngô Tôn khá bận rộn, nhưng anh vẫn dành thời gian đưa các con đi du lịch thường xuyên hoặc trải nghiệm cuộc sống thông qua những công việc lao động phù hợp. Thương và chiều con nhưng Ngô Tôn cũng nổi tiếng rất nguyên tắc trong việc dạy dỗ chúng.

Nhieu ong bo Hoa ngu bi con 'dieu khien'
Ngô Tôn và con gái

Trương Lượng là một diễn viên, siêu mẫu của Trung Quốc. Anh làm bố từ rất sớm và hiện gia đình đã đủ nếp, đủ tẻ. Trong một chương trình giao lưu với Triệu Vy, ai cũng bất ngờ khi trong điện thoại của Trương Lượng chỉ lưu toàn hình chụp con gái. Anh cho biết rất thích chụp ảnh con gái làm điệu, làm duyên và cô bé cũng rất hào hứng về điều này.

Mỗi khi có thời gian rảnh, Trương Lượng lại ở nhà chơi cùng con mà không đi ra ngoài như thời gian trước vì con gái rất quấn bố. Khi được hỏi anh nghĩ đến viễn cảnh con gái có bạn trai sẽ như thế nào, Trương Lượng xua tay từ chối, bảo không muốn nghĩ đến viễn cảnh “đau lòng” đó.

Nhieu ong bo Hoa ngu bi con 'dieu khien'
Trương Lượng và con gái

Cuộc hôn nhân của Vương Phi và Lý Á Bằng kết thúc vào năm 2013. Nhưng mối lương duyên này cũng cho Lý Á Bằng một cô con gái, là niềm vui sống của anh hiện nay.

Lý Yên, con gái Lý Á Bằng bị dị tật ở môi từ bé. Nam diễn viên tìm mọi cách chữa trị cho con. Thấu hiểu một phần thiệt thòi của con nên Lý Á Bằng rất thương cô bé. Mọi hoạt động của Lý Yên như đi chơi, học, sinh nhật... Lý Á Bằng đều có mặt. 

Nhieu ong bo Hoa ngu bi con 'dieu khien'
Lý Á Bằng và con gái Lý Yên

Nam diễn viên cũng thường động viên con, thậm chí viết thư để cô bé vượt qua những lời dị nghị mà sống vui, sống khoẻ và có tương lai tốt hơn. “Từng có lúc bố nghĩ mình cần chiều chuộng con hơn, nhưng cũng có lúc bố lại nghĩ không nên yêu chiều con nhiều quá, kẻo sau này lớn lên con không gặp được người đối xử với con như bố, con sẽ hạ thấp mưu cầu hạnh phúc của chính mình.

Nhưng bố lại nghĩ rằng, nếu không cho con đầy đủ tình yêu thương, khi trưởng thành làm sao con có thể yêu mến người khác, yêu mến thế giới này? Bố có phải giống với tất cả những ông bố trên thế giới này, rằng mình đã nghĩ nhiều quá hay không?”, Lý Á Bằng trăn trở trong bức thư gửi con vào năm 2015.

Năm 2015, nam diễn viên đóng cửa mạng xã hội để tránh cho con gái nhận những lời miệt thị, chỉ trích vì khoe tủ đồ và một số vật dụng trang điểm. Lý Yên cũng sớm được cho sử dụng trang phục, phụ kiện đắt tiền. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại sợ cô bé hư sớm vì điều này. 

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI