Nhiều nghệ sĩ bật khóc khi bị Trấn Thành bắt phải đối diện với quá khứ

27/09/2017 - 17:05

PNO - Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải... không kiềm nén được nước mắt khi phải nhắc lại những câu chuyện trong quá khứ khi trò chuyện với MC Trấn Thành.

Sau Gương hai chiều, Chuyện tối nay với Thành, Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho một talkshow mới với tên gọi Sau ánh hào quang. Tại đây, nam MC sẽ cùng các nghệ sĩ khách mời lật lại những trang sách của họ qua 3 phần: tuổi thơ, quá trình thành danh và những nỗi đau chôn chặt sau ánh đèn sân khấu. Mỗi câu chuyện với một khách mời sẽ kéo dài trong 75 phút.     

Nhieu nghe si bat khoc khi bi Tran Thanh bat phai doi dien voi qua khu
Trấn Thành giữ vai trò MC trong talkshow mới với tên gọi Sau ánh hào quang

Không chỉ qua lời nói, tâm sự của những nghệ sĩ cũng sẽ được thể hiện qua những ca khúc, vở kịch trong chương trình mang đến cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho khán giả. Tại đây, với những câu hỏi, sự khơi gợi từ Trấn Thành, không ít khách mời phải bật khóc vì nhớ lại những khoảng thời gian khó khăn trong quá khứ hay những nỗi ám ảnh không gọi thành lời.

Trong đoạn trailer chương trình vừa giới thiệu, ca sĩ Thanh Hà cho biết điều chị căm ghét nhất trên cơ thể chính là là màu da vì đó là nét đặc trưng rõ nhất của thân phận con lai, một điều tủi hận trong cuộc đời của Thanh Hà.

Nhieu nghe si bat khoc khi bi Tran Thanh bat phai doi dien voi qua khu
Thanh Hà khóc nức nở khi thuật lại những nỗi đau trong quá khứ

Ngoài ra, câu chuyện đằng sau 2 cuộc hôn nhân thất bại của Thanh Hà cũng là một nỗi đau chưa thể nguôi ngoai trong lòng chị. Có thể nói, bức tranh về cuộc đời Thanh Hà không kịch tính, dữ dội nhưng hằn sâu những vết thương, có thể đến bây giờ vẫn chưa lành.

Trailer đầy xúc động của talkshow Sau ánh hào quang:

 

Đàm Vĩnh Hưng vốn được xem là người có bản lĩnh trong việc phát ngôn. Khả năng tư duy nhạy bén của nam ca sĩ luôn khiến những đồng nghiệp phải dè chừng khi cùng ngồi ghế nóng. Tuy nhiên, đằng sau đó lại là một con người rất tình cảm và cuộc đời không ít sóng gió khiến anh phải tạo cho mình một lớp vỏ bọc như thế. Trong đoạn trailer, Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa cho biết anh luôn nghĩ và sợ đến một ngày nếu hào quang không còn, bản thân sẽ như thế nào.

Nhieu nghe si bat khoc khi bi Tran Thanh bat phai doi dien voi qua khu
Bắt đầu cuộc trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng rất vui vẻ thoải mái

Ngồi đối diện với Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 20 năm qua, anh chưa bao giờ tiếp nhận những câu hỏi thú vị và dữ dội đến như vậy. Thậm chí, cuộc trò chuyện này khiến Đàm Vĩnh Hưng phải bật khóc. Những mối quan hệ tình cảm ồn ào, những chuyện thị phi và cả câu chuyện gia đình của Đàm Vĩnh Hưng sẽ dần được Trấn Thành bóc tách trong 75 phút.

Nhieu nghe si bat khoc khi bi Tran Thanh bat phai doi dien voi qua khu
Nam ca sĩ bật khóc nức nở khi nhắc lại những câu chuyện buồn

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ vẽ lại bức tranh về cuộc đời, sự nghiệp của: NSND Ngọc Giàu, Hồng Đào, Trấn Thành, Lý Hải - Minh Hà, Xuân Lan, Cindy Thái Tài, Lý Nhã Kỳ, Đức Thịnh - Thanh Thúy… trong nhiều số phát sóng.

Nhieu nghe si bat khoc khi bi Tran Thanh bat phai doi dien voi qua khu
Lý Hải xúc động khi nhớ về chuyện quá khứ
Nhieu nghe si bat khoc khi bi Tran Thanh bat phai doi dien voi qua khu
Cindy Thái Tài và Xuân Lan

Chương trình Sau ánh hào quang sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h ngày 2/10 trên kênh HTV7. Nhân vật mở màn cho chuỗi câu chuyện thú vị là ca sĩ Thanh Hà với chủ đề Thanh Hà - Hồi ức bông hồng lai.

Thuỵ Khuê

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI