Nhảy sexy tại Đầm Sen: Có người nhảy khỏa thân

07/06/2017 - 06:34

PNO - Một khách nữ đã cao hứng tuột luôn phần áo của bộ bikini đang mặc trên người và nhảy nhót theo tiếng nhạc.

Chủ nhật (4/6) vừa qua, khi thưởng cho các con những ngày nghỉ đầu tiên của mùa hè ở công viên nước Đầm Sen, gia đình tôi đã rất sốc khi chứng kiến màn nhảy sexy đầy phản cảm của các vũ công.

Các cô gái mặc bikini thể hiện những động tác hết sức dung tục. Những kiểu uốn éo, lắc lư, bò trườn… khiến không ít khán giả người lớn cũng phải đỏ mặt lại được bày biện ở một sân khấu lộ thiên và là điểm vui chơi chủ yếu dành cho thiếu niên, nhi đồng.

Nhay sexy tai Dam Sen: Co nguoi nhay khoa than

Màn nhảy phản cảm của các vũ công ngay trước mắt trẻ em khiến nhiều người bất bình

Bên cạnh màn biểu diễn của các vũ công là phần thi nhảy dành cho du khách. Không biết có phải do quá phấn khích từ phần biểu diễn trước đó của các vũ công, cộng thêm âm nhạc sôi động, mà một khách nữ đã cao hứng tuột luôn phần áo của bộ bikini đang mặc trên người và nhảy nhót theo tiếng nhạc.

Một số khán giả chưng hửng, vội dắt con đi nơi khác trong khi số còn lại tiếp tục reo hò, cổ vũ. Điều đáng nói là ban tổ chức (BTC) không hề ngăn chặn ngay hành động bất thường của cô gái. Khi cô đã đi hết một vòng sân khấu mới có tiếng loa, yêu cầu cô phải “giữ mình” để bảo đảm sự lành mạnh, văn minh nơi công cộng.

Điều ngỡ ngàng nhất: cô gái đó được BTC chọn trao giải thưởng cao nhất, dựa trên tiếng vỗ tay, reo hò của khán giả có mặt.

Không hiểu những người trong BTC nghĩ gì khi “đầu độc” con em chúng tôi như thế? Hay họ cho rằng những hành vi dung tục, phản cảm ở nơi công cộng là bình thường, thậm chí còn muốn cổ xúy cho nó bằng việc trao giải thưởng? Đừng đổ lỗi cho công chúng, cho rằng BTC phải trao giải cho người được khán  giả vỗ tay nhiều nhất, bởi những tiếng vỗ tay ấy cũng đồng thời là lời tố cáo tầm vóc văn hóa ở một công viên văn hóa.

BGĐ Đầm Sen và cả Ban quản lý công viên nước phải xem lại trách nhiệm của mình. Đừng nghĩ một chương trình “cộng thêm” cho khán giả ở khu vui chơi thì muốn làm sao cũng được. Trái lại, ở nơi công cộng, nơi có nhiều đối tượng khán giả khác nhau thì sự cẩn trọng càng phải nhiều hơn gấp bội.

Nhay sexy tai Dam Sen: Co nguoi nhay khoa than

Riêng với gia đình tôi và không ít gia đình đã chứng kiến cảnh tượng phản cảm hôm đó, việc quay lại Công viên nước Đầm Sen lần nữa… e chừng khó xảy ra. 

Ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen - xác nhận đây là hoạt động diễn ra tại công viên nước Đầm Sen. Ông Thảo cho biết, ngày 4/6, Công viên nước Đầm Sen có hợp đồng với một nhóm vũ công, mời nhóm này về biểu diễn chương trình DJ để phục vụ khách vui chơi. Chương trình có tên "Vũ điệu dưới nước" - khi các vũ công nhảy sẽ cho khách cùng vào nhảy theo điệu nước.

“Chương trình diễn ra trong khoảng 30 phút từ 14g - 14g30. Hôm đó là chương trình thử nghiệm đầu tiên nên có xảy ra sai sót và chúng tôi xin nhận lỗi về vấn đề này. Sau khi kết thúc chương trình, chúng tôi nhận được nhiều phản ánh từ phụ huynh và xem các clip được quay lại nên đã cho dừng ngay hoạt động này vì rất phản cảm, không phù hợp với trẻ em” - ông Thảo nói. 

Ông Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước còn cho biết, theo hợp đồng giữa công viên và nhóm vũ công kia, khi nhảy theo vũ điệu nước, các cô gái được phép mặc đồ tắm nhưng không được thể hiện những động tác khêu gợi, phản cảm. Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, nhóm vũ công này đã làm những động tác không phù hợp với trẻ em, rất phản cảm.

Sơn Vinh

Vy Minh (Q.10)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI