Nhật Kim Anh được cấp cứu trên máy bay

06/01/2017 - 10:02

PNO - Ca sỹ Nhật Kim Anh ngất xỉu trên chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, phải nhờ một bác sĩ, cũng là hành khách, cấp cứu.

Trên chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Nhật Kim Anh đã bị ngất xỉu. “Người tôi bắt đầu run bắn lên, bao tử tôi như có ai đó cào xé rồi xát muối vào đau không thể chịu nổi. Tôi ráng bật ghế ngồi thẳng dậy hít thở, lúc này cô nhân viên cũng đã phát đồ ăn gần tới ghế của tôi, tôi bắt đầu xây xẩm, mắt tôi mờ dần, người tôi lả xuống...

Không hiểu sao tay và chân tôi bị co rút lại không tài nào duỗi ra được. Miệng tôi cứng lại tôi chỉ có thể gượng lên nói được chữ help... help...”, cô kể lại khoảnh khắc đó trên trang cá nhân.

Nhat Kim Anh duoc cap cuu tren may bay
Hình ảnh Nhật Kim Anh điều trị tại vệnh viện.

Trước đó, cô cho biết đã cảm thấy người mình có dấu hiệu nóng sốt. Cô lên máy bay trong trạng thái trong trạng thái mệt mỏi, tuy nhiên cô nghĩ mình có lẽ chỉ bị cảm mệt như mọi khi.

Cho đến khi máy bay lăn bánh, sức khoẻ cô bắt đầu có dấu hiệu bất ổn hơn và cuối cùng cô đã ngất xỉu. Ngay lập tức, một hành khách trên chuyến bay, cũng là một bác sĩ, đã tiến hành cấp cứu cho cô. Cô hồi sức sau đó và gắng gượng để về đến Việt Nam.

Nhat Kim Anh duoc cap cuu tren may bay
Hiện cô phải nằm viện theo yêu cầu của bác sĩ.

Ngay sau khi máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất cô phải nhập viện khẩn cấp. Khi ấy, cô vẫn còn dấu hiệu sốt co giật. Sau khi khám cho cô, bác sĩ điều trị đã yêu cầu cô nhập viện ít nhất 2-3 ngày để theo dõi.

Nhận định ban đầu của bác sĩ là cô bị amidan mãn tính dẫn đến sốt và có triệu chứng co giật. Hiện tại, ca sỹ này phải huỷ hết các sô diễn đã nhận tại Việt Nam vì tình trạng sức khoẻ kém. 

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI