Nhân Valentine, nhìn lại 6 gương mặt nam ngọt ngào nhất showbiz Việt

13/02/2017 - 08:00

PNO - Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng, họ còn là những quý ông ngọt ngào và lãng mạn nhất nhì làng giải trí Việt.

Tuấn Hưng

Đằng sau vẻ ngoài có phần “dữ dằn”, sự nóng tính, bốc đồng thường thấy, Tuấn Hưng còn được biết đến là một người đàn ông trượng nghĩa, có trách nhiệm và hết lòng yêu thương vợ con. Với Tuấn Hưng, gia đình luôn là điều quan trọng nhất.

Nhan Valentine, nhin lai 6 guong mat nam ngot ngao nhat showbiz Viet
 

Từ nam ca sĩ được gắn “mác” đào hoa nhất nhì V-biz, Tuấn Hưng đã có sự thay đổi và chững chạc hơn về tính cách. Giọng ca Tình yêu lung linh thường xuyên bày tỏ tình cảm yêu thương cùng sự nhớ nhung bà xã trên trang cá nhân trong mỗi chuyến lưu diễn xa nhà. Không những thế, Tuấn Hưng còn đặt hàng bạn thân Tú Dưa sáng tác riêng ca khúc Nắm lấy tay anh và hát tặng vợ. Tình cảm cùng sự lãng mạn mà Tuấn Hưng dành cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ xen lẫn ganh tị. 

Nhan Valentine, nhin lai 6 guong mat nam ngot ngao nhat showbiz Viet
 

Ngoài ra, giọng ca Hà thành không ngần ngại chi tiền “khủng” để tặng quà “xịn” cho vợ trong những dịp đặc biệt.

Chính sự hạnh phúc trong cuộc sống riêng tư khi “về chung một nhà” với hot girl Thu Hương đã phần nào giúp Tuấn Hưng ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng đang háo hức chờ đón sự chào đời của người con thứ hai.

Phan Anh

Có thể nói, MC Phan Anh là một trong những sao nam Việt sở hữu nhiều câu nói ngọt ngào dành cho “nửa kia” của mình nhất nhì showbiz hiện tại. Bên cạnh sự duyên dáng trong vai trò MC khi đứng trên sân khấu, trở về nhà, Phan Anh cho thấy anh là người chồng, người cha mẫu mực. 

Nhan Valentine, nhin lai 6 guong mat nam ngot ngao nhat showbiz Viet
 

Phan Anh luôn tự hào khi nhắc đến bà xã của mình, thậm chí anh không ngần ngại tự nhận mình xấu để khen vợ đẹp. Anh nói: “Tôi nóng tính, cục tính và hay tự quyết định mọi thứ, kiểu như gia trưởng ấy. Còn vợ tôi thì hoàn hảo. Thế nên, tôi không cần phải làm gì mà chỉ cứ gần đèn thì rạng thôi” hay “Chỉ có vợ là thấy tôi những lúc xấu trai nhất thôi, nên cô ấy hay đùa, ai rước được anh thì xin mời. Tôi cũng không tin là có nhiều người chịu đựng được tôi như vậy đâu”.

Đối với Phan Anh, để có được sự thành công như hiện tại, công lớn thuộc về bà xã: "Không có cô ấy, không có tôi của ngày hôm nay!".

Trấn Thành

Nói về độ ngọt ngào và lãng mạn, các sao nam Việt ít ai qua được Trấn Thành. Từ khi công khai hẹn hò cùng Hari Won, Trấn Thành không ít lần khiến công chúng xuýt xoa trước tình cảm anh dành cho bạn gái. Nam MC điển trai thường xuyên dành những lời yêu thương “có cánh” cũng như không ngần ngại nắm chặt tay, ôm hôn Hari Won ở nơi công cộng. Với Trấn Thành, đó là cách anh thể hiện sự trân trọng người yêu.

Nhan Valentine, nhin lai 6 guong mat nam ngot ngao nhat showbiz Viet
 

Sau gần một năm yêu nhau, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đã “về chung một nhà” vào cuối năm 2016 vừa qua. Trong đám cưới của họ, nhiều người đã rơi nước mắt xúc động khi Trấn Thành bày tỏ suy nghĩ cùng những lời nói tuy giản dị nhưng đầy chân thành và ngọt ngào gửi đến Hari Won. Nam MC nghẹn ngào trong hạnh phúc khi chính thức được gọi Hari Won bằng hai tiếng thân thương: “Mình ơi!”.

Sau đám cưới lãng mạn như cổ tích, Trấn Thành – Hari Won khiến người hâm mộ không ngừng ganh tị khi liên tiếp chia sẻ hình ảnh cùng những lời tâm sự ngọt ngào trên mạng xã hội.

Lương Thế Thành

Không chỉ sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai, Lương Thế Thành còn là hình mẫu người yêu đáng mơ ước với nhiều cô gái bởi sự lãng mạn của anh. Từ khi kết hôn với diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Đồng thời, vào những dịp đặc biệt, nam diễn viên họ Lương không ngần ngại bày tỏ sự yêu thương dành cho vợ.

Nhan Valentine, nhin lai 6 guong mat nam ngot ngao nhat showbiz Viet
 

“Mỗi ngày của vợ chồng mình là mỗi kỉ niệm đối với anh, không bao giờ anh quên được. Cuộc sống vợ chồng mình tuy không giàu có bằng ai nhưng anh nguyện làm tất cả để em có được một hạnh phúc trọn vẹn, một gia đình ấm áp. Anh sẽ là bờ vai để em nương tựa suốt đời” – Lương Thế Thành viết “tâm thư” gửi Thúy Diễm trong ngày sinh nhật của cô.

Phan Hiển

Dù nhỏ tuổi hơn Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn biết cách yêu chiều bà xã. Có thể nói, hạnh phúc hôn nhân mà gia đình Khánh Thi – Phan Hiển là niềm mơ ước của nhiều người.

Nhan Valentine, nhin lai 6 guong mat nam ngot ngao nhat showbiz Viet
 

Sự chênh lệch về tuổi tác không hề gây trở ngại nào cho chuyện tình đẹp như cổ tích của Khánh Thi và Phan Hiển. Cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho nhau trên trang cá nhân. Họ cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ với người hâm mộ.

"Nếu yêu em vì đẹp thì khi gặp người khác đẹp hơn thì anh sẽ hết yêu em. Nếu yêu em vì giàu thì khi gặp người khác giàu hơn em thì anh sẽ hết yêu em. Nếu yêu em chỉ vì sex thì khi người khác giỏi hơn em thì anh sẽ không còn bên cạnh em. Người ta yêu nhau vì thứ gì thì đôi khi chính vì thứ đó mà ta mất nhau. Và cuối cùng anh cũng không biết vì sao anh yêu em" – nội dung dòng trạng thái Phan Hiển từng chia sẻ trên trang cá nhân gây sốt cộng đồng mạng.

Bình Minh

Được biết đến không chỉ bởi vai trò người mẫu, diễn viên hay MC duyên dáng, Bình Minh còn được nhiều khán giả nữ ngưỡng mộ nhờ vẻ điển trai đúng chất “soái ca”. Vượt qua mọi lời dèm pha, nghi ngờ về mối tình lệch tuổi giữa Bình Minh và bà xã Anh Thơ, nam MC đã chứng minh cho công chúng thấy tình yêu anh dành cho vợ là chân thành bằng những hành động thiết thực.

Nhan Valentine, nhin lai 6 guong mat nam ngot ngao nhat showbiz Viet
 

Bình Minh luôn nhớ đến những ngày kỉ niệm đặc biệt của cặp đôi và mua tặng vợ những món quà cô yêu thích. Trong cuộc sống hôn nhân, nam MC cho biết anh luôn là người chủ động hòa giải trước và không ngần ngại thừa nhận trước công chúng rằng: “Tôi thường xuyên nịnh vợ”.

Ngoài ra, Bình Minh cũng thường xuyên phụ giúp bà xã công việc nhà cũng như chăm sóc con cái. Anh còn tự tay nấu những món ăn mà cô thích khiến nhiều người phải ganh tị.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI