Nhan sắc yêu kiều của bạn gái "tình cũ" Văn Mai Hương gây sốt

27/08/2015 - 19:10

PNO - Bạn gái của Rocker Nguyễn là một người mẫu Trung Quốc, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo.

Nhan sac yeu kieu cua ban gai
Từng được biết đến là một VJ có tiếng cho một kênh truyền hình, chàng trai sinh năm 1993 Rocker Nguyễn (Nguyễn Trần Hữu Long) vừa gây bất ngờ khi được truyền thông Đài Loan khen ngợi hết lời bằng những mỹ từ.
Nhan
Xuất hiện trong tập 2 của chương trình "Đại lộ ngôi sao", Rocker Nguyễn đã khiến giám khảo và khán giả có mặt phải thốt lên "đẹp trai quá". Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, anh chàng hotboy 9X này còn tạo được thiện cảm bằng giọng hát hay.
Nhan sac yeu kieu cua ban gai
Truyền thông Đài Loan và Trung Quốc cũng dành nhiều mỹ từ như "mỹ nam", "nam chính ngôn tình" hay "nam thần thơ ngây" để dành cho chàng trai Việt Nam.
Nhan sac yeu kieu cua ban gai
Trước khi trở thành tâm điểm truyền thông, Rocker Nguyễn từng nổi tiếng với vai trò "bạn trai tin đồn" của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Rocker Nguyễn chính là nam chính trong một MV của Văn Mai Hương và cả hai sau đó thường xuất hiện thân mật bên nhau. Tuy nhiên, trước tin đồn về mối quan hệ yêu đương, cả hai đều không lên tiếng thừa nhận.
Nhan sac yeu kieu cua ban gai
Không biết thực hư chuyện tình cảm với Văn Mai Hương tới đâu nhưng hiện tại Rocker Nguyễn đang hạnh phúc với bạn gái người ngoại quốc của mình. "Nam thần thơ ngây" cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai người trên trang cá nhân.
Nhan sac yeu kieu cua ban gai
Bạn gái của Rocker Nguyễn tên là Ren Kaikai, hiện đang là một người mẫu. Cô đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Cô được khen ngợi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, sắc sảo và gợi cảm.
Nhan sac yeu kieu cua ban gai
Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen xứng đôi vừa lứa, đẹp đôi và không khác gì một cặp đôi bước ra từ chuyện ngôn tình.
Nhan sac yeu kieu cua ban gai
Cận cảnh nhan sắc bạn gái "tình cũ tin đồn" của Văn Mai Hương.
Minh Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI