Nhạc sĩ Thanh Bùi ‘đứng tim’ khi xem cô bé 9 tuổi múa mâm

25/09/2017 - 07:45

PNO - Ngay sau khi cô bé 9 tuổi kết thúc tiết mục múa mâm, nhạc sĩ Thanh Bùi thở phào nhẹ nhõm vì mỗi lần thí sinh lật mâm làm anh hồi hộp không dám nhìn.

Trên ghế nóng chương trình Thần đồng âm nhạc phát sóng tối qua (24/9), nhạc sĩ Thanh Bùi liên tục cảm phục các thí sinh khi thể hiện tốt các tiết mục kết hợp giữa các nhạc cụ dân tộc. Trong đó, tiết mục múa mâm của thí sinh Vân Anh khiến nhạc sĩ Thanh Bùi bất ngờ, thâm chí đến lúc xem xong, nam nhạc sĩ vẫn chưa hết lo vì sợ mâm rớt khỏi tay cô bé 9 tuổi.

Nhac si Thanh Bui ‘dung tim’ khi xem co be 9 tuoi mua mam
Vân Anh thể hiện xuất sắc tiết mục múa mâm trên sân khấu

Trong tiết mục Múa mâm vàng, thí sinh Vân Anh thể hiện được khả năng uyển chuyển của cơ thể, bàn tay nhỏ nhắn nhưng khoẻ và dẻo giúp em trong lúc di chuyển không làm rơi mâm vàng trên tay. Theo tiết lộ, tiết mục này chỉ được Vân Anh tập luyện trong vòng 3 ngày với hơn 200 lần rớt “bạn diễn” xuống đất.

Nhac si Thanh Bui ‘dung tim’ khi xem co be 9 tuoi mua mam
Giám khảo trong đêm chung kết: nghệ sĩ Tuấn Lê, biên đạo múa Tuyết Minh, nhạc sĩ Thanh Bùi và nhạc sĩ Trần Tiến

Khi nhận xét, giám khảo Thanh Bùi lập tức thao tác một màn “lật giấy” ngay tại chỗ nhưng không thành công như cách Vân Anh lật mâm. “Cách con lật mâm trong tiết mục vừa rồi làm thầy và nhạc sĩ Trần Tiến vô cùng hồi hộp: Sẽ bị rớt không? Sẽ bị rớt không?”- giám khảo Thanh Bùi nhận xét khi vẫn chưa hết hồi hộp về tiết mục múa mâm vàng của Vân Anh.

Clip tiết mục Múa mâm vàng của Vân Anh:

 

Sự thể hiện xuất sắc của cô bé 9 tuổi đã nhận được 4 điểm 10 từ giám khảo và giành được giải xuất sắc nhất trong đêm thi tối qua.

Nhac si Thanh Bui ‘dung tim’ khi xem co be 9 tuoi mua mam
Vân Anh từng có thời gian trầm cảm và việc học múa giúp em cảm thấy vui hơn trong cuộc sống

Trong tập phát sóng thứ 9 của tuần tiếp theo, sáu thí sinh nhí sẽ hóa thành những nghệ sĩ trình diễn nhạc jazz trên sân khấu Thần đồng âm nhạcWonderkids. Đêm thi có sự góp mặt của nghệ sĩ trumpet Cường Vũ – nghệ sĩ gốc Việt  hai lần đoạt giải Grammy với Album nhạc jazz đương đại xuất sắc nhất – trong vai trò giám khảo khách mời. Chủ đề Đêm nhạc Jazz sẽ phát sóng lúc 20 giờ, chủ nhật, ngày 1/10 trên kênh HTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI