Nhạc sĩ Quốc Bảo có khối u ở não

17/09/2019 - 11:18

PNO - Không chỉ đau đớn, thị lực của nam nhạc sĩ 46 tuổi cũng ngày càng giảm.

Sau nhiều lần chia sẻ về một căn bệnh ở mắt khiến thị lực giảm, nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết các triệu chứng này giống bệnh ở mắt nhưng thật ra là ở não. Nam nhạc sĩ bị một khối u nhỏ ở tuyến yên khiến chèn ép dây thần kinh thị giác.

Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho nhạc sĩ Quốc Bảo với yêu cầu phải phẫu thuật càng sớm càng tốt. Theo đó, số tiền thấp nhất cần cho việc phẫu thuật là 200 triệu đồng. Hiện tại nam nhạc sĩ vẫn đang điều trị cầm chừng mà chưa phẫu thuật vì chưa thể xoay đủ 200 triệu đồng.

Nếu kêu gọi anh em đồng nghiệp hỗ trợ, nhạc sĩ sợ phiền mọi người, sợ bị thương hại nhưng hiện anh chưa biết sẽ gom tiền ở đâu để thực hiện ca phẫu thuật.

Nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết có lẽ việc ngồi máy tính, thức đêm nhiều đã ảnh hưởng đến sức khoẻ và khiến tình trạng bệnh trở nặng.

Nhac si Quoc Bao co khoi u o nao
Nhạc sĩ Quốc Bảo ngại kêu gọi bạn bè hỗ trợ vì sợ phiền mọi người

Thời gian gần đây nhạc sĩ Quốc Bảo không xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình. Anh tập trung viết sách, viết nhạc và rong ruổi nhiều nơi để chụp ảnh. Hiện, nhạc sĩ Quốc Bảo cũng hợp tác và làm cố vấn cho nhiều ca sĩ trẻ.

Nhạc sĩ Quốc Bảo được biết đến với nhiều sáng tác mang dấu ấn cá nhân. Anh từng chia sẻ trong hồi ký rằng Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân và ca sĩ Nguyên Hà là 3 bóng hồng mà anh yêu quý trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình. Trong đó, Mỹ Tâm được biết đến nhiều với ca khúc Tóc nâu môi trầm do Quốc Bảo sáng tác; với Nguyên Hà là album Địa đàng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI