Nhạc sĩ Đức Huy háo hức đón con gái đầu tiên ở tuổi 70

17/12/2017 - 19:47

PNO - Vị nhạc sĩ nổi tiếng với những bản tình ca lãng mạn không giấu được niềm vui và sự hạnh phúc khi lần đầu tiên có con gái. Trước đó, Đức Huy đã có 4 cậu con trai với 2 người vợ của mình.

Ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy hào hứng cho biết ông vô cùng bất ngờ xen lẫn hạnh phúc khi biết tin bà xã mang bầu. Và đúng như mong ước của Đức Huy cách đây 4 tháng khi vợ ông vừa cấn thai, vợ chồng nhạc sĩ Và con tim đã vui trở lại đang háo hức chuẩn bị mọi thứ để đón cô con gái nhỏ sẽ chào đời vào đầu năm sau. Đây là lần thứ 5 Đức Huy lên chức bố, tuy nhiên trong 4 lần trước ông đã có 4 cậu con trai, do vậy nam nhạc sĩ vô cùng mong ước sẽ có con gái cho "đủ nếp đủ tẻ". 

Nhac si Duc Huy hao huc don con gai dau tien o tuoi 70
Nhạc sĩ Đức Huy và người vợ kém ông 44 tuổi

Nhạc sĩ Đức Huy kết hôn cùng bà xã kém 44 tuổi cách đây vài năm sau khi cả hai có thời gian tìm hiểu hơn 3 năm. Đôi vợ chồng có với nhau cậu con trai kháu khỉnh năm nay đã 5 tuổi và cũng có niềm đam mê âm nhạc giống bố. "Nàng công chúa" sắp chào đời là con chung thứ hai của Đức Huy và người vợ hiện tại.

Nhac si Duc Huy hao huc don con gai dau tien o tuoi 70
Cậu con trai đầu lòng của Đức Huy và người vợ hiện tại

Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng vợ Đức Huy luôn theo sát để hỗ trợ chồng trong công việc, đồng thời cô cũng kiêm luôn vai trò trợ lý cho vị nhạc sĩ tài hoa. Trước khi có cuộc sống hôn nhân với người vợ trẻ, nhạc sĩ Đức Huy từng kết hôn với ca sĩ hải ngoại Thảo My và có 3 người con.

Nhac si Duc Huy hao huc don con gai dau tien o tuoi 70
Nhạc sĩ Đức Huy cùng vợ tham dự sự kiện mới đây

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI