Nhà sản xuất Hàn Quốc liên tục 'bắt tay' ca sĩ Việt

06/12/2019 - 12:29

PNO - Ngày càng nhiều, những cái "bắt tay" này mang đến một làn gió mới cho nhạc Việt.

Osad (tên thật Mai Quang Nam) vừa hợp tác với nhà sản xuất (NSX) âm nhạc người Hàn Quốc - Krazy Park cho một sản phẩm sắp ra mắt của nam ca sĩ. NSX Krazy Park không xa lạ với khán giả Việt bởi trước Osad, anh từng hợp tác với một số ca sĩ trong nước.

Krazy Park từng cùng NSX Eddy Park thực hiện cho Chi Pu 2 ca khúc Cho ta gần hơn Từ hôm nay. Ngoài ra, anh cũng hợp tác với nam ca sĩ Erik thực hiện ca khúc Mình chia tay đi

Krazy Park và Eddy Park từng ngồi vị trí giảm khảo cùng Thu Minh, Touliver cho 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng trước đây tại thị trường Việt Nam.

Nha san xuat Han Quoc lien tuc 'bat tay' ca si Viet
Osad (giữa) chụp cùng Krazy Park (ngoài cùng bên phải) và ca sĩ Shin Hyun Woo (thứ 2 từ phải sang) trong chuyến sang Hàn Quốc làm việc.

Trong chuyến sang Hàn Quốc lần này, ngoài gặp gỡ bộ đôi NSX âm nhạc Krazy Park và Eddy Park, Osad còn gặp ca sĩ Shin Hyun Woo. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ có 1 sản phẩm sắp ra mắt trong tháng 12 này cùng với Shin Hyun Woo. Do đó, để sản phẩm hoàn thiện và chỉn chu nhất trước khi ra mắt, Osad sang Hàn Quốc để nhờ NSX Krazy Park điều chỉnh bản thu cuối. 

Nam ca sĩ Shin Hyun Woo hợp tác cùng  với Osad đã từng tham gia chương trình Can I see your voice tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Shin Hyun Woo tham gia gameshow Giọng ca bí ẩn. Nam ca sĩ cũng từng hợp tác với Vũ Cát Tường, Erik trong một số ca khúc.

 Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI