Nhã Phương lên tiếng muốn lấy chồng, Trường Giang nên học tập Trấn Thành

14/07/2016 - 05:52

PNO - Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” chia sẻ về việc muốn lập gia đình, sinh con vì tuổi không còn trẻ, trước đó, cô cũng từng nhắc về chuyện lấy chồng.

Chiều ngày 12/7, trong buổi gặp gỡ các fan hâm mộ tại Đà Nẵng, Nhã Phương vui vẻ trò chuyện với khán giả. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã cởi mở tiết lộ nhiều bí mật của bản thân như lúc buồn cô thường làm gì, ai là người quan trọng nhất... Đặc biệt, cô còn chia sẻ về việc muốn lập gia đình, sinh con vì tuổi không còn trẻ.

Nha Phuong len tieng muon lay chong, Truong Giang nen hoc tap Tran Thanh
Nhã Phương trong buổi gặp mặt fan tại Đà Nẵng (Ảnh: Zing)

Bên cạnh đó, nhiều fan còn chất vấn chuyện tình yêu giữa Nhã Phương và danh hài Trường Giang. Có bạn hỏi: "Anh Trường Giang không đẹp trai, hơi lùn, vậy vì sao chị thích?", Nhã Phương không trả lời mà bảo vệ bạn trai: "Gì mà dìm hàng người ta toàn tập vậy?" và quay ra hỏi mọi người: "Có thích anh ấy không?".

Nha Phuong len tieng muon lay chong, Truong Giang nen hoc tap Tran Thanh
Nữ diễn viên chia sẻ mong muốn lập gia đình và sớm ổn định (Ảnh: Zing)

Về chuyện tình giữa Trường Giang và Nhã Phương, hai người bắt đầu làm việc chung với nhau trong dự án phim điện ảnh "49 ngày". Thời gian đó, cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên mức bạn diễn khiến khán giả đặt nghi vấn “phim giả tình thật”. Trước những lời đồn thổi của dư luận, Nhã Phương vẫn một mực phủ nhận còn Trường Giang chỉ im lặng. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt bộ phim ngày (26/8/2015), Trường Giang đã nắm chặt tay Nhã Phương trong suốt sự kiện như một lời công khai yêu Nhã Phương.

Nha Phuong len tieng muon lay chong, Truong Giang nen hoc tap Tran Thanh
Nhã Phương và Trường Giang "bén duyên" khi đóng chung bộ phim "49 ngày"

Tuy nhiên, tình yêu của Nhã Phương và bạn trai không mấy suôn sẻ khi Trường Giang vấp phải hàng loạt scandal tình ái với người cũ, bắt cá hai tay, nghi vấn Nhã Phương và Trường Giang đến với nhau để đánh bóng tên tuổi... Khi ấy, Nhã Phương khẳng định tình cảm dành cho chàng “Mười khó” vẫn lớn dần từng ngày.

Nhã Phương từng cho biết, gia đình hai bên đều ủng hộ và hối thúc cô sớm kết hôn cùng Trường Giang.

Nha Phuong len tieng muon lay chong, Truong Giang nen hoc tap Tran Thanh
Nhã Phương và Trường Giang tình tứ tại sự kiện

Chia sẻ khi phải đương đầu với những “sóng gió” khi yêu Trường Giang, Nhã Phương tiết lộ: “Gia đình hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của hai người. Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”.

Vào đầu 2/2016, Nhã Phương từng chia sẻ sự thích thú của mình khi thấy bạn bè cùng trang lứa lập gia đình: “Ai đến tuổi nào đó cũng sẽ nghĩ về gia đình, Phương từ đó giờ luôn ước ao có gia đình nhỏ ấm cúng, càng lớn thì mong muốn càng mãnh liệt hơn. Đi dự đám cưới bạn bè nhiều cũng đã thấy trong lòng rộn ràng. Nhóm bạn của Phương đa phần có chồng có con nên nghe đến chuyện lập ra đình mình thấy rất thích."

Nha Phuong len tieng muon lay chong, Truong Giang nen hoc tap Tran Thanh
Đến nay, cặp đôi cũng bên nhau được gần 1 năm

Như vậy, Nhã Phương đã hơn một lần nhắc đến chuyện lấy chồng, có vẻ như cô khá sốt ruột khi muốn ổn định gia đình.  Tuy vậy, về phía Trường Giang, nam nghệ sĩ lại khá “bình chân”. Mặc dù anh và Nhã Phương đã cùng sánh bước bên nhau được gần 1 năm nhưng anh vẫn chưa 1 lần chính thức cầu hôn cô.

Nha Phuong len tieng muon lay chong, Truong Giang nen hoc tap Tran Thanh
Trấn Thành mới cầu hôn bạn gái Hari Won cực kỳ lãng mạn

Trong khi đó, ngày 12/7, nam danh hài Trấn Thành đã nhanh chóng cầu hôn bạn gái Hari Won khi cả hai mới bên nhau 6 tháng. Thiết nghĩ, Trường Giang cũng nên học hỏi đồng nghiệp cầu hôn Nhã Phương bởi bạn gái anh cũng không còn trẻ nữa.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI