Nhã Phương là cao thủ showbiz Việt?

04/03/2016 - 07:51

PNO - Nhã Phương liệu có phải ngoan hiền hay là cao thủ của showbiz Việt?

Trong khi Trường Giang đang bận rộn với kế hoạch ra mắt phim mới thì Nhã Phương bất ngờ em gái ruột của mình đến chúc mừng một nam ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Em gái Nhã Phương vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô sở hữu nhiều nét giống chị tuy không xinh được bằng người chị nổi tiếng. Xuất hiện tại sự kiện này, hai chị em diện đồ đôi từ trang phục, mũ cho tới kiểu tóc để thu hút sự chú ý.

Nha Phuong la cao thu showbiz Viet?

Việc đưa em trai, em gái vào làng giải trí của các ngôi sao trong showbiz không phải là chuyện lạ. Thế nhưng, để làm được điều này thì ngôi sao đó phải có đẳng cấp, tầm ảnh hưởng cũng như độ phủ sóng truyền thông nhất định mới có thể thực hiện điều này.

Việc Nhã Phương đưa em gái vào showbiz chứng tỏ cô đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz và để có được điều này ắt hẳn phải nhờ vào chuyện tình cảm cùng Trường Giang suốt thời gian qua. Yêu nhau chỉ qua một bộ phim, sóng gió vẫn coi như không, tình cảm với Trường Giang xem ra đã giúp cho Nhã Phương rất nhiều.

Nha Phuong la cao thu showbiz Viet?

Là diễn viên trẻ xinh đẹp, có một vài bộ phim nổi tiếng nhưng có lẽ nếu không nhờ chuyện tình cảm cùng Trường Giang thì Nhã Phương vẫn không thể đạt tới tầm đẳng cấp như bây giờ. Chấp nhận tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương tự đưa mình lên tầm cao mới trong sự nghiệp.

Và cũng chính chuyện tình ái lùm xùm thời gian qua giúp Nhã Phương tạo dựng cho mình vị thế đủ để dọn đường cho em gái nối nghiệp mình. Toan tính được như vậy, Nhã Phương phải là bậc thầy của làng giải trí về sự thông minh.

Nha Phuong la cao thu showbiz Viet?

Tham gia showbiz không phải một sớm một chiều, Nhã Phương hoàn toàn hiểu rõ bản chất cả thế giới này sau ánh đèn sân khấu. Những thị phi, tai tiếng và cả scandal có lẽ đã được cô lường trước cho em gái khi quyết định dấn thân nghệ thuật.

Thế nhưng, với sự tính toán kĩ lưỡng của mình, Nhã Phương có lẽ thừa sức truyền cho em gái kinh nghiệm ứng phó showbiz để tạo dựng thế lực trong làng giải trí. Khi đó, hẳn nhiều người phải ngả mũ trước Nhã Phương và với những gì diễn ra suốt thời gian qua, Nhã Phương liệu có phải ngoan hiền hay là bậc thầy cao thủ của showbiz?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI