Nhã Phương không muốn bị gắn mác 'nữ hoàng nước mắt'

21/11/2019 - 13:24

PNO - Nhã Phương cho biết cô thấy vui vì được khán giả gọi là "nữ hoàng nước mắt", nhưng bản thân luôn muốn biến hoá với nhiều tính cách nhân vật khác nhau.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình nhỏ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên thỉnh thoảng xuất hiện cùng chồng - diễn viên Trường Giang tại một số sự kiện. Hiện tại, cô chưa quay lại với các dự án nghệ thuật. 

Trước đó, từ phim điện ảnh đến truyền hình, Nhã Phương thường đảm nhận các vai diễn có số phận bi kịch, gặp nhiều trục trặc trong cuộc sống. Hình ảnh nhân vật thường khóc khi rơi vào bi kịch của Nhã Phương dẫn đến việc người xem nhận xét cô diễn "một màu". Nhã Phương chia sẻ cô biết rõ điều này và muốn khi quay lại sẽ tìm được vai diễn mới mẻ hơn.

Nha Phuong khong muon bi gan mac 'nu hoang nuoc mat'
Sau thời gian hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương cho biết đang tìm kiếm vai diễn mới mẻ hơn để thử thách bản thân

"Tôi có đọc báo, thấy mọi người gọi mình là nữ hoàng nước mắt, cảm giác cũng vui lắm. Như vậy là tôi cũng đã ghi dấu ấn với khán giả bằng cái chất của riêng mình. Bản thân tôi đang muốn chinh phục thêm thật nhiều những dấu ấn khác nữa với các vai diễn sắc màu. Hành trình thanh xuân của tôi sẽ còn tiếp tục nhiều thật nhiều trải nghiệm hay ho nữa", Nhã Phương cho biết.

Nữ diễn viên chia sẻ hành trình đóng phim cũng là quãng thời gian cô thấy mình trưởng thành lên từng ngày, khám phá chính mình. Do đó, nếu khán giả gọi Nhã Phương là "nữ hoàng nước mắt", nữ diễn viên cũng vui vì người xem đã dành sự quan tâm đến nhân vật của cô.

Nha Phuong khong muon bi gan mac 'nu hoang nuoc mat'
Nhã Phương nói danh xưng "nữ hoàng nước mắt" mà khán giả đặt cho cô vừa là động lực, vừa là áp lực

"Tôi thực sự đã có một tuổi thanh xuân thực sự đẹp với những trải nghiệm vô cùng đáng giá. Đó là thanh xuân gắn liền với những bộ phim, niềm đam mê dành cho nghiệp diễn; thanh xuân gắn liền với những người thân yêu của gia đình, những người bạn cùng sẻ chia chuyện vui, chuyện buồn, và cả những người đồng nghiệp thiết thân mà tôi luôn trân trọng. Và thanh xuân cùng tình yêu”, Nhã Phương nói thêm.

Sau thời gian kín tiếng về đời tư, Nhã Phương cũng chia sẻ cô đã hạ sinh một bé gái. Tuy nhiên, cô không muốn công khai hình ảnh của con trong thời điểm này.

Nha Phuong khong muon bi gan mac 'nu hoang nuoc mat'
Nữ diễn viên cho biết cô muốn thay đổi hình ảnh dịu dàng, nữ tính đã quen thuộc với khán giả trong các dự án điện ảnh

Trong bộ ảnh mới mang tên Thanh xuân, Nhã Phương diện thiết kế của NTK Lâm Gia Khang. Cô cho biết đây là hình ảnh mới nhất của bản thân sau thời gian lập gia đình, sinh con.

Nhã Phương cho hay cô đặt tên bộ ảnh là Thanh xuân vì khác với mọi người, xem thanh xuân là những ngày còn trên giảng đường, là khi chưa lập gia đình thì với cô, thanh xuân là khi ta còn trẻ, còn nhiệt huyết và muốn cống hiến.

Nhã Phương đã sẵn sàng để tiếp tục với các dự án nghệ thuật.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI