Nhã Phương khoe nhẫn cưới giữa tin đồn đám cưới với Trường Giang

10/05/2017 - 14:36

PNO - Giữa thời điểm khá "nhạy cảm" về tin đồn đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương đã bất ngờ hé lộ hình ảnh nhẫn cưới cùng thời gian dự kiến lên xe hoa.

Dòng trạng thái mới nhất vừa được Nhã Phương chia sẻ trên mạng xã hội đang khiến cộng đồng người hâm mộ nữ diễn viên xôn xao.

Cụ thể, Nhã Phương đăng tải bức ảnh không rõ mặt một cô gái đang mặc váy cô dâu và đeo nhẫn cưới cùng dòng chú thích ngắn gọn: "Tháng 5". Ngay khi vừa chia sẻ, bức ảnh trên đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, trong đó các fan Nhã Phương tỏ ra háo hức nhất.

Nha Phuong khoe nhan cuoi giua tin don dam cuoi voi Truong Giang
Giữa tin đồn sắp đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương đã đăng tải bức ảnh được cho là khá "nhạy cảm" khi khoe khéo nhẫn cưới

Không ít người hâm mộ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho rằng đây là cách Nhã Phương báo tin vui đến cho công chúng về một đám cưới với Trường Giang trong tương lai gần. 

Trước đó không lâu, có thông tin cho biết Trường Giang đã bí mật đi đặt tiệc cưới tại một trung tâm hội nghị sang trọng (nơi Trấn Thành - Hari Won tổ chức tiệc cưới) để chuẩn bị hôn sự cùng Nhã Phương.

Tuy nhiên, tin đồn trên đã được phía Nhã Phương phủ nhận, riêng Trường Giang giữ im lặng và không trả lời thông tin gì. 

Nha Phuong khoe nhan cuoi giua tin don dam cuoi voi Truong Giang
Trường Giang đưa Nhã Phương về Quảng Nam thăm gia đình anh cách đây ít ngày

Mặt khác, cách đây chưa lâu, Trường Giang đã lần thứ 2 đưa Nhã Phương về thăm gia đình anh ở Quảng Nam.

Nhiều người tin rằng việc Nhã Phương về quê Trường Giang lần này là để bàn chuyện đám cưới cùng gia đình nam diễn viên hài. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI