Nhã Phương hưởng trái ngọt nhờ chiêu cao ''im lặng là vàng''

19/02/2016 - 14:46

PNO - Giữa thị phi của giới showbiz, Nhã Phương chọn cách im lặng để bão qua đi, mong hái được trái ngọt.

Bên cạnh scandal Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương, thì scandal về mối tình tay 3 giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương cũng được dư luận rất quan tâm. Trường Giang và Nhã Phương bất chợt sánh bước bên nhau, công khai yêu nhau khiến mọi người đồn rằng, đó chỉ là mối tình PR cho bộ phim mới sắp ra mắt.

Kể từ lúc đó, hai người bắt đầu đắt show hơn, được dân tình chú ý mọi nhất cử nhất động, bàn tán xôn xao hơn. Và thế là, mọi chuyện chưa nguôi, Quế Vân lại tung ra bằng chứng chứng minh Trường Giang là người đàn ông phụ bạc, bắt cá 2 tay. Thêm vào đó, lại bùng lên câu chuyện Trường Giang đã có vợ và đứa con 3 tuổi (dù sau này câu chuyện đã bị bóc mẽ là sai sự thật).

Nha Phuong huong trai ngot nho chieu cao ''im lang la vang''
Trường Giang tay trong tay diện đồ đôi cùng Nhã Phương, đưa nàng về ra mắt bố mẹ.

Bão scandal ập đến, Trường Giang và Nhã Phương vẫn im lặng và dùng hành động để chứng minh tình yêu của mình. Ngay khi Quế Vân tung bằng chứng, giữa tâm bão, Nhã Phương và Trường Giang mặc áo đôi sánh bước bên nhau. Cô nàng diễn viên trẻ nổi tiếng của Tuổi thanh xuân vẫn im lặng, không một lời giải thích, vẫn sát cánh, tháp tùng người yêu đi diễn.

Và mới đây nhất, Trường Giang đã đăng tải bức ảnh mặc áo đôi, nắm chặt tay Nhã Phương cùng dòng trạng thái "Đưa nàng về ra mắt...". Nhã Phương quả thực đã cao tay khi áp dụng chiêu luôn im lặng để đối mặt với sóng to, bão lớn. Cô không giống Quế Vân tố cáo, vạch mặt Trường Giang là kẻ không ra gì, không giống vợ đại gia kim cương lên facebook cá nhân hạ nhục đối thủ... Nhã Phương học được cách im lặng như Hồ Ngọc Hà, đợi sóng biển dữ dội qua đi và mình sẽ thu được quả ngọt.

Hành động được dùng để chứng minh cho mối tình của họ là thật, chứ không phải PR như lời đồn thổi và không giống như Quế Vân tố cáo. Họ luôn im lặng và lấy hành động để chứng minh. Nhã Phương sẵn sàng chấp nhận và dễ dàng tha thứ cho thói trăng hoa, phản bội, chịu phần thiệt hơn về mình để yêu Trường Giang. 

Chính vì biết cách nhẫn nhịn chịu đựng, thế nên mới đây, Trường Giang đã đưa Nhã Phương về ra mắt với gia đình chứ không phải là ai khác. Hai người vẫn tay trong tay giữa bão scandal và dường như sẽ tiến những bước dài hơn trong chuyện tình cảm này.

Mai An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI