Nhã Phương bị Cường Seven nhận xét diễn chung không có cảm xúc

31/05/2017 - 11:05

PNO - Nữ diễn viên Nhã Phương tiết lộ ngày đầu gặp nhau trên phim trường Lôi báo, nam chính của phim, Cường Seven đã nói với cô: “Diễn với nhã Phương không có cảm xúc”.

Sau hơn 2 tháng ghi hình tại Đà Lạt, tác phẩm điện ảnh Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ đang bước vào giai đoạn hậu kỳ nhằm chuẩn bị cho thời điểm ra mắt vào ngày 6/10 tới. Trích đoạn trailer thứ hai với những phân cảnh hành động kịch tính cùng những nút thắt tâm lý quan trọng của phim vừa được nhà sản xuất tung ra.

Với tông màu lạnh cùng tiết tấu nhạc chậm rãi, đoạn trích này tạo cảm giác bí hiểm, li kì cho người xem về thân thế và các mối quan hệ xung quanh nhân vật chính. Nổi bật là phân đoạn nhân vật của Cường Seven nhìn thấy hình ảnh chính mình dưới vẻ ngoài của Vũ Tuấn Việt trong gương. Tiếp theo là hàng loạt hồi tưởng về biểu cảm xinh đẹp, nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trên giường. Những hình ảnh trên tạo ra nghi vấn về sự ràng buộc giữa ba nhân vật của Cường Seven, Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh.

Nha Phuong bi Cuong Seven nhan xet dien chung khong co cam xuc
Cường Seven vừa có mối quan hệ với Nhã Phương trong lôi báo...

Dịp này bộ ba Cường seven, Nhã phương và Vũ Ngọc Anh cũng hé lộ những thông tin hậu trường trong lúc làm phim. khi được hỏi về việc đóng chung phim với Cường Seven, nữ diễn viên chính Nhã Phương cho biết: “Ngày đầu tiên Phương gặp anh Bảy (tên thân mật của Cường Seven) trên phim trường, anh Bảy đã nửa đùa nửa thật nói là diễn với Nhã Phương không có cảm xúc. Lúc ấy Phương thật sự rất hoang mang. Tuy vậy, trong quá trình tập luyện và diễn chung với nhau, Phương nhận thấy cả hai đã bắt đầu trở nên ăn khớp, hợp rơ hơn rất nhiều”.

Nha Phuong bi Cuong Seven nhan xet dien chung khong co cam xuc
...lại vừa ôm ấp Vũ Ngọc Anh trong phim

Chia sẻ về kỷ niệm đóng chung phim với hai kiều nữ của màn ảnh Việt, Cường Seven cho biết: “Tôi với Nhã Phương và Ngọc Anh thân nhau cả ở ngoài đời. Sau các buổi quay, chúng tôi thường đi ăn, uống cà phê với nhau. Tính Ngọc Anh như con trai, xuề xòa nên chúng tôi hay trêu nhau lắm. Còn Nhã Phương cũng rất dễ mến. Nhân vật Tâm luôn giằng xé giữa hai cô gái nên chúng tôi có rất nhiều cảnh chung. Cả ba chúng tôi trao đổi với nhau rất nhiều để có sự tương tác trong cảnh quay. Diễn tâm lý thì khó, nhưng đến cảnh tình cảm lại rất tự nhiên vì hai bạn nữ đều xinh xắn”.

Nha Phuong bi Cuong Seven nhan xet dien chung khong co cam xuc
Lôi báo là phim mới nhất của Victor Vũ sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Lôi báo là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Victor Vũ sau thành công rực rỡ của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Lôi báo thu hút sự chú ý của dư luận bởi tựa phim bí hiểm cũng như mọi thông tin về phim được giữ rất kỹ, thỉnh thoảng mới thông tin nhỏ giọt.

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI