Nhà báo Phan Đăng phủ nhận chuyện thay thế Lại Văn Sâm làm MC 'Ai là triệu phú'

18/12/2017 - 15:09

PNO - Trước thông tin được VTV chọn làm MC ‘Ai là triệu phú’ thay thế Lại Văn Sâm, nhà báo Phan Đăng cho biết anh chưa hề nộp hồ sơ để thi tuyển và cũng không có ý định tham gia vai trò dẫn dắt gameshow này.

Sáng 18/12, VTV cho biết đã có ứng cử viên thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn dắt chương trình Ai là triệu phú. Đó là nhà báo Phan Đăng. Ngoài ra, MC-biên tập viên Đức Bảo là MC dự bị. 

Đây là kết quả sau nhiều ngày tuyển chọn, với một Hội đồng xét tuyển gồm: nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - kênh VTV3; nhà báo Bùi Thu Thủy - Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí; đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí và đơn vị nắm bản quyền chương trình.           

Nha bao Phan Dang phu nhan chuyen thay the Lai Van Sam lam MC 'Ai la trieu phu'
Từ năm 2018, sẽ có gương mặt mới thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình Ai là triệu phú

Tuy nhiên khi liên lạc với nhà báo Phan Đăng, anh phủ nhận thông tin trên: “Thông tin tôi được chọn làm MC của Ai là triệu phú đang được lan truyền là không đúng sự thật. Tôi cũng không hiểu thông tin này từ đầu ra. Tôi và phía VTV chưa hề có bất kỳ thoả thuận nào cho việc này. Tôi cũng không nộp đơn thi tuyển trở thành MC của Ai là triệu phú”.

Nhà báo Phan Đăng cho biết, trước nay anh chỉ tham gia một số chương trình của VTV với vai trò khách mời, chứ chưa trải qua vị trí người dẫn chương trình. Khi được hỏi nếu phía VTV ngỏ lời để mời làm MC Ai là triệu phú, nhà báo Phan Đăng hồi đáp: “Tôi cũng chưa hề nghĩ đến việc nay hay có tính toán gì cả”.

Nha bao Phan Dang phu nhan chuyen thay the Lai Van Sam lam MC 'Ai la trieu phu'
Nhà báo Phan Đăng

Nhà báo Phan Đăng là một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao trong khoảng 10 năm nay. Phan Đăng cũng thường xuất hiện trên truyền hình để tham gia bình luận ở các chương trình thể thao. Trong chương trình Cà phê sáng trên VTV, nhà báo Phan Đăng tham gia vào khá nhiều chủ đề như: thế hệ 8x, hạnh phúc, đôi mắt, độc thân, Hà Nội, hẹn hò, những không gian chia tay…

Theo dự kiến, vào hôm nay (18/12), chương trình Ai là triệu phú sẽ tổ chức ghi hình thử với MC mới. Tuy nhiên, khi liên hệ với đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng để xác nhận thông tin này, anh không bắt máy. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI