Nguyên Vũ tiễn ông Táo rồi mới ra album xuân

20/01/2017 - 23:44

PNO - Chàng ca sĩ đa năng đã quyết định tung ra album xuân vào phút cuối khi người người, nhà nhà đã rộn ràng tiễn đưa ông Táo.

Nguyên Vũ đặt tên album là "Con Gà Trống" như một kỷ niệm đặc biệt dành cho năm Đinh Dậu 2017.

Nguyen Vu tien ong Tao roi moi ra album xuan
 

Album gồm 6 ca khúc, trong đó, có một số ca khúc quen thuộc như: Thiên duyên tiền định (song ca cùng Hiền Thục), Dancing all night, Xuân mộng (song ca với Phương Thanh), Liên khúc xuân (song ca với NSƯT Thanh Ngân), Mặc kệ cho qua, Con gà trống remix. Điểm chung của những ca khúc này là có giai điệu vui tươi, rộn ràng thích hợp cho không khí mừng xuân và sum vầy.

Trong số 6 ca khúc vừa kể trên thì "Con gà trống" là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Ca khúc này được nhạc sĩ viết riêng cho Nguyên Vũ và nghệ sĩ ưu tú Thanh Ngân, từng xuất hiện trong Album Gala nhạc Việt 9 - Chúc tết mọi nhà. Vì yêu thích và hào hứng với ca khúc này nên Nguyên Vũ quyết định làm mới, tung ra bản remix và lấy tên ca khúc làm chủ đề của album.

Nguyen Vu tien ong Tao roi moi ra album xuan
 

Chia sẻ về album, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: “Mình muốn có một sản phẩm nhạc xuân để góp thêm vào bữa tiệc âm nhạc rộn ràng của năm mới cùng các anh chị em văn nghệ sĩ”. Giọng ca không tuổi hóm hỉnh chia sẻ với việc ra album mới, anh vừa có thêm bài hát về xuân để đi diễn phục vụ khán giả nhân dịp mừng năm mới,vừa để mọi người không quên mất tên tuổi của mình. Album này hiện đã chính thức xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến .

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI