Nguyễn Thị Thành thi 'chui' Miss Eco International 2017

29/03/2017 - 15:41

PNO - Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên đường sang Ai Cập tham gia thi đấu mặc dù trước đó cô đã bị tước danh hiệu.

Theo những hình ảnh mới nhất, Nguyễn Thị Thành đã đeo dải băng Miss Eco International Vietnam 2017 và trình làng clip giới thiệu quê hương, đất nước tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 (Miss Eco International 2017). Khi liên lạc với ông Trần Trọng Hiếu, phó Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, ông xác nhận Nguyễn Thị Thành đã sang Ai Cập để tham gia Miss Eco International 2017 với danh nghĩa đại diện cho Việt Nam. 

Tuy nhiên, điều này có nghĩa là Nguyễn Thị Thành đã "thi chui" bởi theo quy định của Việt Nam, chỉ người đạt danh hiệu chính tại một cuộc thi cấp quốc gia mới đủ điều diện dự thi quốc tế.

Hơn nữa, Cục Nghệ thuật-Biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) khi tước danh hiệu của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam cũng cho biết sẽ không cấp phép cho cô tham dự bất kỳ cuộc thi quốc tế nào. 

Nguyen Thi Thanh thi 'chui' Miss Eco International 2017
 
Nguyen Thi Thanh thi 'chui' Miss Eco International 2017
Nguyễn Thị Thành đeo dải băng đại diện nhan sắc Việt Nam, giới thiệu bản thân gửi đến Miss Eco International 2017.
Nguyen Thi Thanh thi 'chui' Miss Eco International 2017
 
Nguyen Thi Thanh thi 'chui' Miss Eco International 2017
Thông tin mà ông Trần Trọng Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân về việc Nguyễn Thị Thành tham dự Miss Eco Intenational 2017.
 

Clip Nguyễn Thị Thành giới thiệu về quê hương.

Trước đó, ngay sau khi đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chưa đầy một ngày, Nguyễn Thị Thành đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch) “sờ gáy” bởi cô từng làm răng sứ (trái quy định của nhà nước về thi người đẹp) và làm giả hồ sơ, gian dối ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau buổi làm việc giữa ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và Cục Nghệ thuật -Biểu diễn, thanh tra Bộ VH-TT&DL Nguyễn Thị Thành đã chính thức bị thu hồi danh hiệu. 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI