Nguyên nhân khiến hai người bạn thân nhất không tới tang lễ Minh Thuận

20/09/2016 - 06:46

PNO - Vắng đi hai người bạn thân nhất nhưng với sự tiếc thương của mọi người, Minh Thuận cũng thanh thản ra đi.

Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Sự ra đi của anh khi mới 47 tuổi khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Được biết, Minh Thuận không trăn trối lại điều gì và chỉ muốn tiền phúng viếng được mang đi làm từ thiện. Người cha hơn 100 tuổi của anh hiện đang lo chu toàn cho đám tang của con trai, ông kìm nén mọi cảm xúc để có thể lo toàn mọi thứ chu đáo nhất.

Nguyen nhan khien hai nguoi ban than nhat khong toi tang le Minh Thuan

Ngay sau khi thông tin Minh Thuận qua đời được chia sẻ, rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã bàng hoàng đau xót, gửi lời vĩnh biệt cũng như chia sẻ những câu chuyện kỉ niệm giữa mình và Minh Thuận.

Rất nhiều đồng nghiệp cũng đã tới để vĩnh biệt Minh Thuận, nhìn mặt anh lần cuối với sự đau xót, tiếc thương. Thế nhưng, hai người bạn thân nhất của Minh Thuận lại không thể tới nhìn anh lần cuối, đó là Phương Thanh và Nhật Hào. 

Đang định cư ở nước ngoài, Nhật Hào không về được nên gửi lẵng hoa đến viếng bạn. Thập niên 1990, Nhật Hào - Minh Thuận là cặp song ca rất đình đám. Gia đình anh đã thay mặt đến chia buồn cùng gia đình Minh Thuận.

Nguyen nhan khien hai nguoi ban than nhat khong toi tang le Minh Thuan

Còn Phương Thanh, người từng bị đồn yêu Minh Thuận cũng không thể về kịp dù trước đó cô là người đầu tiên vào thăm anh, cập nhật tình hình bệnh tình Minh Thuận và cùng mọi người làm lễ cầu an cho anh. Được biết, Phương Thanh đang có khóa tu ở Ấn Độ nên không thể về kịp.

Vắng đi hai người bạn thân nhất nhưng với sự tiếc thương của mọi người, Minh Thuận cũng thanh thản ra đi và hình ảnh của anh vẫn luôn ở trong trái tim mọi người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI