Người yêu cũ không muốn làm bạn với Brooklyn Beckham

18/05/2017 - 11:03

PNO - Tuy mới 18 tuổi nhưng Brooklyn Beckham - con trai cả của nhà Beckham - đã trải qua khá nhiều mối tình. Lần gần đây nhất, một trong số người cũ của 'cậu ấm' lên tiếng khẳng định không thể yêu Brooklyn lâu dài.

Công khai có tình cảm từ năm 15 tuổi, cặp đôi Brooklyn Beckham và Tallia Storm nhận được sự ủng hộ của khán giả. Không có gì để bàn cãi về độ đẹp đôi khi "cậu ấm" sở hữu vẻ ngoài điển trai, đi xe sang, người mẫu quảng cáo của nhiều hãng lớn; còn Tallia Storm là nữ ca sĩ trẻ nhạc Pop được nhiều người biết đến. 

Nguoi yeu cu khong muon lam ban voi Brooklyn Beckham
Công khai tình cảm từ năm 15 tuổi, Tallia cho biết được bố mẹ Brooklyn là David Beckham và Victoria ủng hộ rất nhiều

Sở dĩ cả 2 gắn bó với nhau vì một phần cha đỡ đầu của Brooklyn là danh ca Elton John. Ông đã nâng đỡ Tallia trong làng giải trí từ lúc chưa ai biết, đến khi được truyền thông săn đón như bây giờ. 

Tuy nhiên cách đây một tháng, dư luận rộ lên tin đồn cả 2 đã đường ai nấy đi. Ngay thời điểm đó, Tallia Storm lên tiếng chỉ trích Brooklyn đã đối xử tệ với cô vì trong thời gian còn hẹn hò nhưng Brooklyn vẫn gặp "người cũ". 

Nguoi yeu cu khong muon lam ban voi Brooklyn Beckham
Cả 2 dành nhiều thời gian bên nhau

Có thể nói, trong chuyện tình cảm với Brooklyn, Tallia Storm có lẽ là người bị tổn thương nhiều hơn. Vì độ "đa tình" của con cả nhà Beckham không thể đo đếm được. 

Gần đây, Brooklyn đã được bắt gặp bên cô bạn gái cũ Sonia Ammar tại concert của Ariana Grande, nhưng trước đó không lâu, anh chàng lại đăng ảnh quá khứ về thời hẹn hò Chloe Moretz, khiến fan đồn đoán về chuyện tái hợp. Do đó, nhiều người đều không biết Brooklyn đang hẹn hò với ai. 

Nguoi yeu cu khong muon lam ban voi Brooklyn Beckham
Cách đây một tháng cả 2 đã đường ai nấy đi, Tallia cho biết nguyên nhân chia tay là vì Brooklyn có người mới

Tallia Storm từng cho biết ca khúc Still In Love của cô là về cậu con cả nhà Beckham. Nội dung bài hát này nói về chuyện tình cảm bồng bột tuổi mới lớn, khi một người nghĩ mình đã yêu một người nào đó hết lòng, nhưng họ lại có mối quan hệ mới, và phản bội mình.

Nguoi yeu cu khong muon lam ban voi Brooklyn Beckham
Hiện tại Tallia đã mạnh mẽ hơn và đang có tình cảm với một nhiếp ảnh gia

Cho đến hiện tại, mặc dù chia tay và ai cũng có người yêu mới nhưng mỗi khi gặp lại, Tallia vẫn tỏ ra tiếc nuối và nói "đến cuối cùng anh ấy vẫn là người bỏ rơi tôi". Tuy tiếc nuối nhưng khi mọi người nói đến chuyện tái hợp, Tallia phản pháo ngay, với cô đã chia tay thì không thể làm bạn.

Nguoi yeu cu khong muon lam ban voi Brooklyn Beckham
Cô cho biết mối tình đầu với Brooklyn là bồng bột và sẽ không bao giờ quay lại

Tallia Storm hiện tại đã mạnh mẽ hơn trước, cô đang hẹn hò với một nhiếp ảnh gia. Lần này, Tallia đã kín hơn trong chuyện tình cảm, cả 2 không muốn ai biết đến để tránh bị làm phiền. Tallia cho biết cô "muốn yêu một người đàn ông thật sự chứ không phải là đứa con trai mới lớn". Có lẽ, sau tình đầu không mấy tốt đẹp với Brooklyn, Tallia đã trưởng thành hơn khi những phát ngôn trong tình yêu của cô gái 18 tuổi có phần già dặn, từng trải hơn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI