Người sói Hugh Jackman trở lại, Brad Pitt chống zombie

03/04/2013 - 19:20

PNO - PNO - Sau thời gian chìm đắm với các vai diễn hàn lâm trong nhiều bộ phim chuyên chinh chiến giải thưởng, hai người đàn ông hấp dẫn của Hollywood "xả stress" bằng... bom tấn hành động.

Nguoi soi Hugh Jackman tro lai, Brad Pitt chong zombie

Trút bỏ vẻ khắc khổ của Jean Valjean (Những người khốn khổ - Les Miserable, bộ phim rất thành công với bốn giải tại Oscar 85), Hugh Jackman trở lại với cơ bắp và vẻ gai góc chết người của chàng Người sói - nhân vật rất được yêu thích từ X-men, trong phần phim mới nhất The Wolverine. Lần này, Người sói Logan lưu lạc tới Nhật Bản - một đất nước xa lạ hoàn toàn với anh. Tại đây, anh phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm có thể phá hủy mình từ bên trong. Không chỉ chiến đấu với các samurai tinh thần thép, các ninja với phi tiêu liên hoàn cực kỳ nguy hiểm, Wolverine còn phải đấu tranh với nội tâm của bản thân. Phim sẽ phát hành vào 2/8 năm nay.

Nguoi soi Hugh Jackman tro lai, Brad Pitt chong zombie

Brad Pitt vẫn quyến rũ trong World war Z

Sau 6 năm chỉ toàn đóng những phim tâm lý có chiều sâu, Brad Pitt lần này trở thành Gerry Lane - một nhân viên Liên hợp quốc tìm cách chống lại loại virus biến con người thành thây ma sống trong World war Z. Khởi quay từ mùa hè năm 2007 ở Malta với kinh phí lớn, dự kiến ra mắt 21/6/2013, bộ phim nhanh chóng được các fan hâm mộ siêu phẩm ly kỳ đưa vào danh sách "phải xem". Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Max Brooks, mô tả một thế giới đến hồi diệt vong khi loài người phải dẫm đạp lên nhau để tồn tại. Các cảnh dẫm đạp theo nghĩa đen, thây ma kéo rơi trực thăng... trong trailer phim gây kinh hoàng thực sự. Trailer World war Z đến nay đã đạt 20 triệu lượt xem trên Youtube.

Chưa biết Hugh Jackman hay Brad Pitt sẽ trở thành "ông vua" của mùa phim hè, song sự trở lại của họ với dòng phim giải trí luôn đáng mong chờ.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI