“Người sói” Hugh Jackman chuẩn bị "về hưu"

07/04/2014 - 13:54

PNO - PNO - Trả lời phỏng vấn trên tờ The Guardian số ra mới đây, ngôi sao điện ảnh Hollywood người Úc Hugh Jackman, người đã vào vai Wolverine (người sói) 7 lần kể từ lần đầu bộ phim siêu nhân X-Men ra mắt vào năm 2000 nói rằng, như một qui...

edf40wrjww2tblPage:Content

“Nguoi soi” Hugh Jackman chuan bi

Anh chia sẻ: “Hãng Fox đã có một kế hoạch lâu dài để phát triển loạt phim ăn khách này. Vì vậy chắc chắn họ đang nghĩ đến một nam diễn viên trẻ hơn tôi để vào một vai diễn đòi hỏi cao những pha hành động mạo hiểm. Tôi may mắn được vào vai Wolverine 7 lần, nhưng chắc chắn sẽ đến lúc… về hưu. Tôi cho rằng không có gì là vĩnh viễn, điều này chỉ là sớm hay muộn mà thôi”.

Khi được hỏi tiếp là theo anh, ai sẽ thích hợp nhất để vào vai siêu nhân này, nam tài tử Hugh Jackman cho rằng nếu được chọn, anh sẽ chọn ngôi sao mới nổi nhưng rất đình đám là Channing Tatum.

Năm nay 33 tuổi, Channing Tatum từng tham gia các bộ phim bom tấn của Hollywood như … - những bộ phim đã giúp anh thành diễn viên có cát xê vào hàng cao nhất thế giới (trung bình 60 triệu đô la/phim bom tấn, chỉ xếp sau Robert Downey Jr (Người Sắt) với 75 triệu và trên cả Hugh Jackman với 55 triệu).

“Nguoi soi” Hugh Jackman chuan bi

Hugh Jackman vào vai Wolverine lần đầu tiên khi anh 30 tuổi, nhưng theo anh phải 10 năm sau, khi ở tuổi 40, anh mới thật sự hoàn toàn nhập vai vào nhân vật siêu nhân này.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI