‘Người phán xử’ mang về cho VTV hơn 3 tỉ đồng mỗi tập phát sóng

29/06/2017 - 12:00

PNO - Không chỉ đạt mức rating cao nhất ở thời điểm hiện tại, bộ phim 'Người phán xử' còn mang về cho nhà đài doanh thu 'khủng' từ việc quảng cáo trong mỗi tập phát sóng.

Chỉ sau vài tháng lên sóng, Người phán xử đã trở thành bộ phim truyền hình có lượng rating (chỉ số do lường khán giả theo dõi tại thời điểm phát sóng) cao nhất hiện nay với thị phần khán giả theo dõi bình quân mỗi tập của bộ phim lên đến con số 37,3%.

Nghĩa là cứ 100 người xem truyền hình trong khoảng thời gian phát sóng Người phán xử thì có ít nhất 37 người đón xem bộ phim này. Điều đó đồng nghĩa với việc, bộ phim đang sở hữu sức hút khá lớn với người hâm mộ.

‘Nguoi phan xu’ mang ve cho VTV hon 3 ti dong moi tap phat song

Trước “sức nóng” của Người phán xử, nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng mong muốn được quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trong khung giờ phát sóng bộ phim. Điều này đã khiến mức giá quảng cáo của khung giờ từ 21h45 đến 22h45 ngày thứ 4, 5 hằng tuần trên kênh VTV3 gia tăng đáng kể.

Theo thông tin từ một nhân viên tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình của VTV cho biết, mức giá quảng cáo trong khung giờ 21h45-22h45 trên kênh VTV3 đã tăng 20-30% so với thời gian trước đó và cứ 30 giây quảng cáo, các nhãn hàng phải chi trả 140 triệu đồng.

“Trước phim, tức khung giờ C15.2, giá chưa giảm là 130 triệu/block 30 giây. Còn trong thời gian phim phát sóng, tức khung giờ C16.2, giá là 140 triệu/block 30 giây. Đây là bảng giá mới nhất của Trung tâm”, nhân viên này tiết lộ. Vậy, với “10 phút vàng” quảng cáo trong khung giờ phát sóng Người phán xử, nhiều người ước lượng nhà đài sẽ thu về hơn 3 tỉ đồng doanh thu, chưa kể những hình thức quảng cáo khác.

‘Nguoi phan xu’ mang ve cho VTV hon 3 ti dong moi tap phat song

Người phán xử là bộ phim truyền hình của bộ ba đạo diễn Mai Hiền - Khải Anh - Danh Dũng, do VFC sản xuất, quy tụ đông đảo các nghệ sĩ gạo cội và dàn diễn viên nổi tiếng tham gia diễn xuất như: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hương Dung, nghệ sĩ Chu Hùng, Việt Anh, Hồng Đăng, Đan Lê, Bảo Anh, Anh Đức,....

Phim dài 47 tập và được Việt hóa từ kịch bản của Israel. Bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả vì miêu tả chân thật bức tranh đa chiều về cuộc chiến tranh giành quyền lực trong thế giới ngầm.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI