Người mẫu Trần Kim Yến: Ba năm yêu thầm "Thái sư Trần Thủ Độ"

06/03/2016 - 10:58

PNO - “Tôi tin vào chữ duyên. Trước đây tôi cũng gặp nhiều người, họ giàu có, ăn mặc chải chuốt, đón tôi bằng xe hơi… nhưng tôi lại không có cảm giác gì."

Nguoi mau Tran Kim Yen: Ba nam yeu tham
Người mẫu Trần Kim Yến

Người mẫu Trần Kim Yến và diễn viên Thiên Bảo vừa chính thức đính hôn tại quê nhà “cô dâu” ở Tiền Giang, trước sự bất ngờ của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. “Ai cũng hỏi quen nhau bao lâu mà… nhanh quá vậy, nhưng chúng tôi thấy đã đến lúc về với nhau rồi” - Kim Yến chia sẻ. Kỳ thực cô đã có ba năm ngưỡng mộ, yêu thầm Thiên Bảo, rồi sau đó mới đến ba năm hẹn hò, trước khi quyết định “em làm vợ, ta làm chồng, cùng tát cạn biển Đông”.

Tháng 6/2016, nàng sẽ theo chàng về dinh. Gặp Yến thời gian này, nhìn nét rạng rỡ của cô mới hiểu hạnh phúc có thể khiến người ta tràn đầy năng lượng ra sao. Yến bảo tết vừa rồi với cô thật thi vị. “Có anh Bảo bên cạnh, được cảm nhận những hạnh phúc giản dị mà lớn lao cùng gia đình, hạnh phúc lắm! Anh luôn là người động viên, chia sẻ tinh thần cũng như hỗ trợ, định hướng cho tôi trong công việc; bây giờ là đồng hành với tôi trong cuộc đời. Nhiều lúc tôi cũng không tin được mình đã thỏa ước mơ ngày đó”.

Đối với Yến, cuộc sống này chừng như đều là những duyên may. Những gì cô có bây giờ đều từ sự dẫn dắt vô hình của những giấc mơ cổ tích. Kể cả tình yêu cũng vậy. Sáu năm trước, tình cờ xem phim Ngã rẽ cuộc đời, Yến bị cuốn hút bởi đôi mắt, nụ cười của nhân vật do Thiên Bảo thể hiện. Từ đó, “thấy mến anh này” và bắt đầu ngưỡng mộ. Phim nào của Bảo cô cũng xem nhưng chỉ xem anh như một diễn viên để lại nhiều ấn tượng đẹp. Rồi một dịp tình cờ khác, tìm thấy facebook của Thiên Bảo, cô vui mừng, xông vào nhắn tin: “Em đã tìm anh lâu lắm rồi!”. Thiên Bảo hỏi lại: “Em tìm anh bao lâu?”. Họ đến với nhau nhẹ nhàng như thế.

Nguoi mau Tran Kim Yen: Ba nam yeu tham
Kim Yến và Thiên Bảo trong ngày đính hôn

“Lần đầu tiên anh hẹn cà phê, tôi đã bị… vỡ mộng. Lúc đó anh đang đóng phim Thương lắm đò ơi, đến đón tôi mà còn mặc nguyên bộ đồ quê mùa, mang đôi dép lê tạo hình của nhân vật. Còn tôi thì trang điểm kỹ, chọn tới chọn lui mấy bộ váy áo mới được chiếc váy trắng như công chúa. Mở cửa ra, thấy anh, tôi… sốc lắm. Sao không giống trên phim một chút nào” - Yến kể vui.

“Nhưng hình ảnh giản dị đó và cách trò chuyện của anh khiến tôi cảm thấy anh thật thà, gần gũi, không màu mè. Một người như vậy luôn cho mình cảm giác an toàn; tự nhiên thấy thương” - cô kể. Kỷ niệm này vẫn thường được Yến nhắc lại cho Thiên Bảo nghe. Anh đâu biết ngày ấy nàng đã thất vọng như thế nào trong lần đầu gặp “bạch mã hoàng tử”. Chỉ đến lần hẹn thứ hai anh mới chịu khó “tút lại một chút” và dần chinh phục trái tim người đẹp bằng tình cảm chân thành, sự quan tâm, chu đáo của mình.

“Tôi tin vào chữ duyên. Trước đây tôi cũng gặp nhiều người, có thể họ giàu có, ăn mặc chải chuốt, đón tôi bằng xe hơi, đến những nơi sang trọng… nhưng tôi lại không có cảm giác gì cả. Lúc xem anh Bảo đóng phim, tôi từng ước sau này mình có được một người chồng giống như anh vậy. Nghĩ lại cũng thật kỳ lạ!” - Kim Yến cười.

So với bề dày vai diễn của Thiên Bảo - gương mặt từng tỏa sáng với vai diễn để đời Thái sư Trần Thủ Độ trong bộ phim truyền hình cùng tên, Kim Yến chỉ mới bước những bước đầu vào phim ảnh, dò dẫm tìm kiếm cơ hội. Thiên Bảo nói anh không muốn lấy vợ rồi chỉ để vợ ở nhà, mà muốn Yến cùng song hành với anh trên con đường nghệ thuật. “Những gì Yến muốn làm, tôi sẽ ủng hộ cô ấy hết mình” - Thiên Bảo nói.

Bảo trải nghề, biết điều tốt xấu, nên hay không để chia sẻ cho Yến, không để cô rơi vào những cơ hội ảo, tránh những thị phi. Thiên Bảo cũng đã vì Yến mà thay đổi. Được người yêu chăm sóc, làm stylist miễn phí, đưa đi dự sự kiện, gặp gỡ bạn bè trong giới để anh thôi làm “cục bột” - mỗi khi đóng phim xong là cứ ở rịt trong nhà.

“Anh hiền đến mức cái gì cũng im lặng. Là người của công chúng mà không biết chăm chút hình ảnh hay năng xuất hiện, để người ta nhớ mình. Nhiều hôm anh lười cả việc ra ngoài, chỉ muốn nằm nhà xem phim, trong khi tôi vẫn còn muốn đi chơi. Có lẽ đó là cái người ta gọi là khoảng cách tuổi tác” - Kim Yến nói vui.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI