Người mẫu thể hình tố tình trẻ của Jennifer Lopez ve vãn mình

08/06/2017 - 07:21

PNO - Mối tình lãng mạn giữa Jennifer Lopez và người tình trẻ Alex Rodriguez có vẻ như đang gặp sóng gió khi vừa mới đây, nữ người mẫu thể hình nóng bỏng Lauren Hunter lên tiếng tố nam ngôi sao bóng bầu dục đã phản bội nữ ca sĩ.

Sau khi chia tay vũ công Casper Smart vào tháng 8 năm ngoái vì bị lừa dối, Jennifer Lopez (J.Lo) tiếp tục tìm vui bên người tình mới kém cô 6 tuổi, cầu thủ bóng bầu dục Alex Rodriguez. Nữ ca sĩ On The Floor không ngần ngại công khai tình mới trước công chúng và gương mặt cô luôn ánh lên vẻ hạnh phúc rạng ngời.

Thế nhưng mối tình vừa mới chớm nở này đang vấp phải mối đe dọa rất lớn từ một nữ người mẫu thể hình xinh đẹp Lauren Hunter. Theo lời tố của Hunter, Alex Rodriguez đã lừa dối J.Lo bằng cách gọi điện thoại nói chuyện sex tục tĩu với cô và thậm chí sắp xếp hẹn gặp cô tại khách sạn.

Nguoi mau the hinh to tinh tre cua Jennifer Lopez ve van minh
Jennifer Lopez và tình trẻ Alex Rodriguez

Lauren Hunter, 34 tuổi, tự xưng là người tình bí mật của nam cầu thủ, cho biết cô và Alex gặp nhau lần đầu tiên tại phòng tập thể hình Equinox ở phía tây Hollywood vào năm 2011. “J.Lo thật ngốc khi tin rằng anh ta chung thủy”, cô nói.

Hunter tiếp tục mô tả chi tiết về “trò chơi” trao đổi bạn tình trong những đêm náo động của các dân chơi New York, những đêm tình dục hoang dã đầy thô tục, những cuộc nói chuyện bẩn thỉu và các video thủ dâm đồng thời tuyên bố “Jennifer sẽ bị sốc”.

Cũng theo Hunter, nam cầu thủ đã từng một lần bị đình chỉ công việc trong vụ scandal dùng chất steroid. Anh ta kiên trì đeo bám cô, bắt cô ăn mặc như nữ sinh và cầu xin cô về một cuộc hẹn bí mật tại thành phố Kansas vào ngày 17/5 vừa qua nhưng cô không đồng ý. Thời gian đó, anh ta đang ở trong thị trấn xem đội bóng cũ của mình thi đấu với Royals, trong khi J.Lo đang quay phim Shades of Blue tại Queens, New York.

Nguoi mau the hinh to tinh tre cua Jennifer Lopez ve van minh
Người mẫu thể hình cho biết tình trẻ của J.Lo - Alex Rodriguez ve vãn cô

Tồi tệ hơn, Alex Rodriguez thậm chí còn chối bỏ mối quan hệ giữa mình và Lopez với Hunter. Anh ta luôn lảng tránh và cười khẩy khi nữ người mẫu nhấn mạnh cho rằng mối quan hệ yêu đương giữa họ là có thật.

“Tôi không nghĩ rằng anh ta bị J.Lo thu hút về tình dục. Khi lên giường với J.Lo, anh ta có thể hình dung đó là tôi. Anh ta luôn thích tôi mang giày cao gót, mặc đồ lót và trang phục như nữ sinh. Tất cả những điều tôi làm với anh ta tôi sẽ không làm với bất kỳ ai khác”, Hunter cho biết.

Tỏ ra là người am hiểu tường tận về Alex Rodriguez, cô nói: "Tất cả mọi thứ về anh ta đều nồng nàn, yêu thương và ngọt ngào, anh sẽ hôn lên tóc và âu yếm bạn. Nhưng với tình dục thì anh ta không nhẹ nhàng và mềm mỏng, anh ta rất thô lỗ”.

Ngoài ra, Hunter còn tiết lộ nam cầu thủ bóng bầu dục đã từng tham gia “trò chơi tay ba”. "Tôi đã tham gia trò chơi tình tay ba với Rodriguez. Bộ phim yêu thích nhất của anh ta là Voyeurism (Thị dâm). Rodriguez muốn được nhìn thấy tôi vui hơn anh ấy. Tôi đã đi du lịch đến New York và chúng tôi thậm chí đã không có tình dục, A-Rod chỉ làm tôi hài lòng rồi anh ta tự rời đi. Điều đó thật kỳ lạ", cô nói.

Nguoi mau the hinh to tinh tre cua Jennifer Lopez ve van minh
Mặc tâm bão phản bội, sáng nay J.Lo và Alex Rodriguez vẫn cùng nhau xuất hiện tại sân bay Miami

“Anh ta luôn muốn tôi nói về những khoảnh khắc tình dục với những người mà tôi đã trải qua, nếu đó là với một cô gái hay người yêu cũ thì anh ta yêu cầu tôi lặp lại”, cô nói thêm.

"Anh ta thích được ghen tuông, có vẻ cảm giác đó làm anh ta thích thú. Anh ta sẽ facetime với tôi trong phòng tập chỉ để xem tôi tập luyện. Anh ta sẽ rất thích nếu tôi mang theo chiếc máy ảnh bên mình cả ngày”.

Cuối cùng, nữ người mẫu thể hình buông một câu đơn giản nhưng có vẻ như đó là một lời cảnh báo đáng gờm dành cho J.Lo: “Là tôi, tôi sẽ không bao giờ lấy anh ta”.

Nguoi mau the hinh to tinh tre cua Jennifer Lopez ve van minh
 

Sáng nay, 7/6, ngôi sao bóng bầu dục và Jennifer Lopez được nhìn thấy tại sân bay Miami. Họ trông khá mệt mỏi, cùng nhau lên máy bay riêng để đến Los Angeles. Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về những lời tố của Lauren Hunter. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô gái 34 tuổi cùng những câu chuyện kinh khủng có lẽ sẽ mang đến không ít phiền phức cho mối tình đang thắm thiết của cặp đôi.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI