Người mẫu Minh Tú: Tôi lay hoay trong sự nổi tiếng của mình

10/08/2017 - 06:48

PNO - Với cô, làm người nổi tiếng luôn có những khoảng lặng và cô đơn đến tận cùng. Những lúc đó, nữ người mẫu không biết chia sẻ với ai và phải làm gì cho hợp lý.

Mới đây, nữ người mẫu Minh Tú, huấn luyện viên The Face Vietnam 2017 đã có buổi trò chuyện về những ồn ào vừa qua khi cô tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu. Bên cạnh đó, những góc khuất về đời tư, quan niệm sống cũng được Minh Tú mang đến gần hơn với khán giả.

Trong toàn bộ câu chuyện, hình ảnh người mẹ luôn xuất hiện, chi phối gần như trọn vẹn cuộc sống của Minh Tú, ngay cả bản thân cô cũng thừa nhận điều này.

Nguoi mau Minh Tu: Toi lay hoay trong su noi tieng cua minh
Minh Tú

Minh Tú cho rằng giữa ba và mẹ, cô đều dành tình thương nhưng cán cân nặng về bên mẹ hơn bởi ngay từ nhỏ ba cô đã bỏ gia đình đi, đến năm Minh Tú 17 tuổi mới quay trở về. Trong suy nghĩ của Minh Tú, mẹ thực hiện cả hai vai trò trong gia đình. Cô chia sẻ hết mọi tâm tư, tình cảm và cả những bí mật thầm kín nhất chỉ với mẹ.

Hiện tại, nữ người mẫu dành nhiều tâm tư để chăm lo cho mẹ và gia đình. Cô ngưỡng mộ mẹ vì không đi tiếp bước nữa mà chấp nhận một mình nuôi con để đợi bố cô về trong suốt 10 năm ròng. Điều này Minh Tú tin rằng cô không bao giờ làm được. Cả một đời cơ cực nuôi dạy con cái, Minh Tú cho biết mẹ cô đang mang khá nhiều bệnh trên người dù chỉ mới bước sang tuổi 60. Vì thế, ở hiện tại và tương lai, nữ người mẫu muốn dành trọn vẹn mọi điều tốt đẹp nhất cho mẹ như: mua nhà riêng, đi du lịch,...

Nguoi mau Minh Tu: Toi lay hoay trong su noi tieng cua minh
Dù chia sẻ nhiều về gia đình nhưng Minh Tú không bật mí về hình ảnh các thành viên bởi muốn giữ họ ở một góc riêng trong tâm hồn

Dẫu như vậy, đôi lúc Minh Tú cũng cảm thấybất hiếu với mẹ. “Công việc cứ quấn lấy tôi khiến tôi không còn thời gian cho gia đình. Có những cuộc điện thoại, mẹ gọi nhưng tôi không có thời gian để có thể trả lời một cách chỉn chu, mực thước hơn”, nữ người mẫu chia sẻ. Cô cũng cho biết mẹ cô thích cô dự thi hoa hậu nhưng hiện tại Minh Tú vẫn còn cân nhắc xem liệu hình ảnh của cô có phù hợp hay không.

Dù nghe lời mẹ, xem mẹ là quan trọng trên hết nhưng có một điều Minh Tú chưa thực hiện theo chính là lập gia đình. Nữ người mẫu từng từ chối cơ hội nên duyên nên nợ với một thiếu gia, định cư và du học ở Mỹ chỉ vì muốn được ở bên cạnh mẹ.

Nỗi ám ảnh nhất trong cuộc đời cô là một sớm mai thức dậy không còn được nhìn thấy mẹ ở bên cạnh. Riêng về chi tiêu, mẹ Minh Tú hay khuyên con đừng hoang phí, để nếu lỡ sau này có lấy chồng, chồng... bỏ thì vẫn còn tiền để tiêu xài cho bản thân.

Nguoi mau Minh Tu: Toi lay hoay trong su noi tieng cua minh
Điều duy nhất Minh Tú cãi lời mẹ là cô không chịu lập gia đình sớm

Minh Tú thừa nhận hiện tại dù đã có thể chấp nhận sự trở lại của ba với gia đình nhưng không thể trò chuyện nhiều. Thậm chí, ngày gặp lại ba, cô cảm thấy xa cách, lạ lẫm và chẳng hề vui nhưng sau đó cũng hiểu ra mọi chuyện. Với những chuyện đã qua, Minh Tú không muốn nhắc nhiều bởi cho rằng: “Ai cũng có lỗi lầm và những nỗi khổ riêng. Vì thế, chúng ta đừng đặt hết cái tôi của mình vào và chỉ trích, lên án họ”.

Nói về sự lựa chọn người đàn ông đi cạnh mình, Minh Tú cho biết: “Tôi không đặt nặng chuyện tiền tài, danh vọng mà muốn người đó phải có đức, có tâm. Tôi không thích người khác kiểm soát mình dẫn đến mất tự to. Tôi muốn một mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau. Tôi không cần đại gia vì tôi đã là đại gia của chính mình”. Nữ người mẫu ủng hộ những người phụ nữ tự lập, đừng nên phụ thuộc đàn ông quá nhiều bởi “Phụ nữ sống mà phụ thuộc vào đàn ông là không tôn trọng chính mình”.

Nguoi mau Minh Tu: Toi lay hoay trong su noi tieng cua minh
Nữ người mẫu ủng hộ cách sống tự lập của người phụ nữ, không lệ thuộc đàn ông

Minh Tú quan niệm nếu phụ nữ quá giỏi giang, người đàn ông bên cạnh họ sẽ mất dần sự tự tin nhưng “Đôi lúc, chúng ta cần sống thực tế. Một cô gái đẹp, tài năng, giỏi giang thì chắc chắn người song hành cùng cô ấy phải ngang bằng hoặc hơn như vậy”.

Trong đời sống vợ chồng, Minh Tú tin tưởng ở thời hiện đại người phụ nữ cần mạnh mẽ, tự lập nhưng đôi lúc phải nhẹ nhàng, mềm yếu để dung hoà tất cả. Cô cho biết còn ham chơi, ham làm và chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tuổi trẻ chỉ đến một lần nên cô không muốn phải nói lời tiếc nuối khi chưa sống trọn vẹn cho bản thân.

Về mặt nghề nghiệp, Minh Tú cho rằng cô lay hoay trong chính sự nổi tiếng của mình. Với cô, làm người nổi tiếng luôn có những khoảng lặng và cô đơn đến tận cùng. Những lúc đó, nữ người mẫu không biết chia sẻ với ai và phải làm gì cho hợp lý. Thời gian đầu, Minh Tú còn buồn vì những lời chửi mắng, chỉ trích nhưng về sau cô không còn cảm giác này vì nếu rơi vào tình cảnh như thế sẽ thất bại trong mắt những người muốn cô thất bại.

“Những khuyết điểm, tôi sẽ thay đổi theo hướng tích cực chứ không diễn và làm mất đi màu sắc cá nhân. Nhân vô thập toàn nên tôi mong nếu ai yêu mến Minh Tú sẽ yêu luôn những điểm còn chưa trọn vẹn”, Minh Tú tâm sự.

Nguoi mau Minh Tu: Toi lay hoay trong su noi tieng cua minh
Cách hành xử của Minh Tú tại The Face Vietnam 2017 khiến cô bị dư luận chì trích dữ dội

Khi được hỏi về những ồn ào tại The Face Vietnam 2017, Minh Tú cho biết: “Tôi quan niệm The Face chỉ là một show truyền hình giải trí nhưng có lẽ mọi người đã đặt tâm trí quá nhiều vào đó và sẵn sàng bực tức với tất cả. Truyền hình thực tế chỉ đúng 50% chứ không bao giờ là sự thật”.

Gia đình nữ người mẫu cảm thấy buồn, tổn thương khi con gái bị dư luận lên án, chỉ trích với những biểu hiện gây tranh cãi trên sóng The Face Vietnam 2017. Cô thường năn nỉ mẹ đừng đọc báo hay xem bình luận trên mạng xã hội hoặc khuyên mẹ chỉ đọc và bỏ qua tất cả.                                                   

Sau sự cố ở The Face khiến dư luận chỉ trích, nữ người mẫu nhận ra một bài học rằng ở mỗi thị trường đều có sự khác biệt về thị hiếu của khán giả nên cần có biểu hiện, cư xử thích hợp hơn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI