Người đẹp Việt trắng tay, đau khổ vì chồng đại gia

24/09/2015 - 06:48

PNO - Diễm Hương, Quỳnh Chi và Ngọc Thúy đều đau khổ, tay trắng sau cuộc hôn nhân với đại gia.

Lấy được chồng đại gia là ước mơ của bao nhiêu người. Được ở nhà lầu xe hơi, ăn sung mặc sướng, mua toàn hàng hiệu... cùng với cuộc sống an nhàn, hưởng thụ không bao giờ phải bận tâm tới tiền bạc là những thứ mà một cuộc hôn nhân với đại gia sẽ mang đến.

Với người bình thường thì lấy đại gia là ước mơ quá xa vời còn với những hoa hậu, người mẫu hay hotgirl, chuyện đó lại không khó khăn gì. Thậm chí, có thể nói, một khi đã khoác lên mình những danh xưng trên thì việc lấy đại gia hay thiếu gia là điều tất yếu.

Yêu và cưới đại gia, người đẹp Việt tất nhiên không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc. Họ chỉ cần yêu chồng là đủ để sống giữa đống hàng hiệu, đi xe tiền tỷ, ở nhà triệu đô.

Thế nhưng, không phải cuộc hôn nhân nào cũng kéo dài và khi kết thúc, không ít người đẹp phải ngậm nước mắt vào trong với những tổn thương về tinh thần và ra đi với hai bàn tay trắng.

Hoa hậu Diễm Hương

Được đánh giá là một trong những hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, Diễm Hương không khó để lọt vào mắt xanh của các đại gia. Và trong số những người theo đuổi mình, cô hoa hậu 9X đã có cuộc hôn nhân bí mật với đại gia Trường Chinh.

Nguoi dep Viet trang tay, dau kho vi chong dai gia

Chồng của Diễm Hương là một đại gia bất động sản nổi tiếng với số tài sản kếch sù. Bỏ qua việc gian lận hôn nhân để thi chui Hoa hậu Hoàn vũ, Diễm Hương sống cuộc sống giàu sang.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân viên mãn này nhanh chóng kết thúc. Diễm Hương tố chồng cũ bạo hành, ghen tuông vô cơ và giám sát quá kĩ. Hai người lời qua tiếng lại trên báo suốt một thời gian dài.

Cái kết cho cuộc tình của Diễm Hương là cô bỏ căn nhà 30 tỷ với hai bàn tay trắng, ra thuê trọ 3 triệu đồng một tháng cũng như bắt đầu lại từ đầu trong cả sự nghiệp lẫn tình trường.

Người mẫu Ngọc Thúy

Rùm beng không kém là chuyện ly hôn ầm ĩ của người mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ, doanh nhân Nguyễn Đức An. Cặp đôi kết hôn năm 2006, trong thời gian sống chung, doanh nhân này có mua nhiều bất động sản và nhờ vợ đứng tên.

Nguoi dep Viet trang tay, dau kho vi chong dai gia

Sau khi ly hôn năm 2008, tòa án quyết định số tại khoản mà Ngọc Thúy đứng tên phải được trả lại cho chồng cũ. Cuộc hôn nhan tan vỡ, Ngọc Thúy trắng tay và trở về Việt Nam chung sống.

Hotgirl Quỳnh Chi

Nhắc đến danh sách những người đẹp trắng tay sau ly hôn với chồng đại gia không thể không nhắc đến Quỳnh Chi. Cô hotgirl nổi tiếng một thời có chuyện tình đẹp cùng đám cưới hoành tráng với chồng là thiếu gia Văn Chương.

Thế nhưng, hạnh phúc lớn chẳng tày gang. Cuộc hôn nhân này đi vào tan vỡ mà nguyên nhân theo như Quỳnh Chi chia sẻ, tất cả là do tính độc đoán và gia trưởng của mẹ chồng cô, đại gia Diệu Hiền.

Nguoi dep Viet trang tay, dau kho vi chong dai gia

Sau khi hôn nhân tan vỡ, tuy vẫn là bạn bè với chồng cũ nhưng cô đã không giành được quyền nuôi con. Thậm chí, nhiều tháng trời cô chưa được nhìn thấy con trai khi con trai bị đưa sang Mỹ với bố mẹ chồng.

Thậm chí, khi chia tay Quỳnh Chi chấp nhận tay trắng không nhận nhà hay xe. Hiện giờ, cô đang nỗ lực để ổn định cuộc sống khó khăn sau hôn nhân.

Việt Huy (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI