Người đẹp Việt sao lại tự ti nhái Phạm Băng Băng?

14/01/2015 - 05:24

PNO - PNO - Bộ phim truyền hình cổ trang “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” vừa lên sóng, nhiều sao nữ không ngần ngại đua nhau hóa thân thành Võ Tắc Thiên. Nhưng không ai thành công.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mở đầu cho trào lưu nhái theo hình tượng Võ Mỵ Nương là Angela Minh Châu - quán quân Ngôi sao mới. Trước khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên ăn theo Phạm Băng Băng, cô chỉ là một hotgirl không mấy ai biết đến. Sau bộ ảnh, Minh Châu được nhiều người chú ý, facebook của cô được nhiều lượt nhấn theo dõi. 

Võ Tắc Thiên của Minh Châu khá xinh đẹp nhưng bị chê không có khí chất. Người ta chỉ thấy cái lườm nguýt ghen tuông của nữ nhân bình thường chứ hoàn toàn không có vẻ quyền lực, uy nghi.

Tiếp nối Angela Minh Châu là hai người đẹp cùng tên Trinh. Ngọc Trinh hóa thân thành Võ Tắc Thiên cho một game online mà cô làm đại diện. Tạo hình Võ Tắc Thiên của Ngọc Trinh sexy khoe cả nội y cùng vòng một nóng bỏng nhưng khuôn mặt lại rõ nét chân quê, đã hứng chịu nhiều chỉ trích khi bộ ảnh được công bố.

Trong khi đó, hình tượng Võ Tắc Thiên của Angela Phương Trinh ít bị chê hơn. Tuy nhiên cô vẫn mắc lỗi trang điểm còn nhẹ nhàng, trang phục đơn giản.

Đàn chị Minh Hằng cũng chạy theo đàn em. Với khả năng diễn xuất, Minh Hằng ít nhiều thể hiện được thần thái của hình tượng Võ Tắc Thiên. Tuy nhiên, Võ Tắc Thiên của cô lại là ảnh ghép gương mặt mình vào nhân vật của Phạm Băng Băng.

Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh cũng không thoát trào lưu này. Tuy tạo được cách tạo dáng khác so với đồng nghiệp, song Võ Tắc Thiên của cô ngoài váy áo lướt thướt, cũng không thể hiện được thần thái gì.

Các người đẹp nhái hình tượng Võ Tắc Thiên đều cùng mục đích tranh thủ độ hot của mỹ nhân Phạm Băng Băng qua bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ để đánh bóng hình ảnh, tên tuổi của mình. Nhưng không phải người đẹp nào cũng hợp, nếu không nói là thất bại.

Dù họ hóa thân có đẹp long lanh đến đâu thì cũng chỉ là bản sao kém hoàn hảo. Họ có thể tự khẳng định năng lực của mình mà không phải sử dụng chiêu trò hóa thân thành nhân vật thành công của người khác. Điều này bộc lộ sự thiếu tự tin của các người đẹp.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI