Người đẹp Việt đua nhau nâng tầm bằng triết lí

10/05/2016 - 07:51

PNO - Một show đầy rẫy thị phi, phát ngôn gây sốc có lẽ sẽ thay bằng một showbiz của những triết lí, những thơ ca hay châm ngôn về cuộc sống, lẽ phải.

Không xuất hiện nhiều tại showbiz thời gian này, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình kèm theo dòng trạng thái đầy triết lí về cuộc sống được cô trích ra từ một tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Người đẹp chia sẻ: "Thay thế sự khâm phục bằng sự ghen tị thường là không giải quyết được gì, ngoài việc sự ghen tị sẽ quay lại đầu độc và thôn tính chính mình".

Nguoi dep Viet dua nhau nang tam bang triet li

Thời gian này, showbiz khá im ắng khi không còn những phát ngôn gây sốc hay những màn tranh cãi ầm ĩ của những người đẹp trong làng giải trí mà thay vào đó, những người đẹp thi nhau trổ tài khoe mình là người đầy triết lí, giàu cảm xúc hay trí tuệ.

Ngay trước những dòng triết lí của Thu Thảo, Thúy Vi cũng có những chia sẻ đầy tính trải nghiệm của cuộc sống: "Ánh mắt của bạn dừng lại ở cái gì, thì cái đó sẽ ảnh hưởng tới bạn. Cảm thấy người ta hay khoe khoang của cải là bởi vì bạn cũng quan tâm vật chất, cảm thấy người khác đẹp chỉ do phẫu thuật là bởi bạn cũng quan tâm tới dung mạo, cảm thấy người ta biểu diễn màn ái ân hạnh phúc là bởi vì nội tâm của bạn cũng khao khát như vậy.

Nguoi dep Viet dua nhau nang tam bang triet li

Có câu nói, thiếu thốn cái gì, sẽ thấy điều đó càng phô trương, thật ra mặt khác của câu này chính là bạn càng quan tâm và tỏ ý khinh bỉ thứ gì mà người khác phô trương, chính đó là thứ bạn càng mong có."

Trước đó, hotgirl nổi tiếng từ chuyện tình của Phan Thành và Midu còn chia sẻ những triết lí khi đọc sách của mình cùng việc thưởng thức âm nhạc thính phòng, âm nhạc không dành cho đại chúng.

Không chỉ có Thúy Vi và Thu Thảo, một người đẹp khác chưa bao giờ được đánh giá cao về học vấn là Ngọc Trinh cũng bất ngờ rũ bỏ những phát ngôn sốc, những chia sẻ thật như đếm và có phần ngây thơ của mình để tạo nên hình tượng mới sâu sắc, chiêm nghiệm hơn.

Nguoi dep Viet dua nhau nang tam bang triet li

Cô có những dòng chia sẻ thể hiện sự từng trải, kết hợp giữa cảm xúc và đúc kết từ cuộc sống về tình yêu, cuộc đời, gia đình và công việc. Không ai có thể nghĩ Ngọc Trinh lại sâu sắc, lại triết lí hơn người đến như vậy.

Với những màn thể hiện triết lí liên tục của Ngọc Trinh, Thúy Vi và Thu Thảo, showbiz có lẽ sẽ còn xuất hiện thêm nhiều người đẹp tăng phần trí tuệ cho mình bằng triết lí, bằng những ngôn từ đầy trí tuệ và showbiz khi đó sẽ rất khác với bây giờ.

Một show đầy rẫy thị phi, phát ngôn gây sốc có lẽ sẽ thay bằng một showbiz của những triết lí, những thơ ca hay châm ngôn về cuộc sống, lẽ phải.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI