‘Người đẹp và Quái vật’ lập kỷ lục doanh thu khi chưa công chiếu

15/03/2017 - 21:04

PNO - Bộ phim Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật) được làm lại từ phiên bản hoạt hình của hãng Disney vừa lập kỷ lục doanh thu, trở thành bộ phim gia đình bán được vé online trước ngày chiếu nhiều nhất mọi thời đại.

Beauty and the Beast đang nhảy điệu valse ăn mừng kỷ lục đầu tiên. Doanh số bán vé qua mạng trước ngày khởi chiếu chính thức của phim,17.3 tới, đã vượt lên dẫn đầu bảng thống kê của công ty bán vé online Fandago, kể từ khi bắt đầu hoạt động cách đây 17 năm. Như vậy, Beauty and the Beast đã chính thức soán ngôi doanh số đặt vé trước ngày chiếu của Finding Dory.

Đạo diễn Bill Condon kỳ vọng doanh thu cuối tuần mở màn của phim tại Bắc Mỹ sẽ đạt 120 triệu USD, trong khi một số khác cho rằng con số này có thể vượt qua 140 triệu USD.

‘Nguoi dep va Quai vat’ lap ky luc doanh thu khi chua cong chieu
 

Hiện tại, bộ phim Finding Dory về nàng cá bị mất trí nhớ ngắn hạn đang nắm giữ kỷ lục phim gia đình có doanh số bán vé cuối tuần mở màn cao nhất với 135,1 triệu USD.

Báo cáo của Fandago cũng cho rằng doanh thu mở màn của Beauty and the Beast cũng sẽ vượt qua các phim không thuộc nhóm gia đình khi công chiếu chính thức, trong đó có Captain America: Civil War, Avengers: Age of Ultron và Batman vs. Superman: Dawn of Justice, mặc dù các phim gia đình thường được đặt vé trước nhiều hơn so với các phim siêu anh hùng.

Theo Fandango, rất nhiều người lớn và thiếu niên lên kế hoạch xem Beauty and the Beast, mà chủ yếu là đi xem cùng bạn bè, với tỉ lệ đáng kể (43%), bên cạnh tỉ lệ truyền thống của các khán giả đi xem cùng gia đình (44%).

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI