Người đẹp và quái vật

30/04/2014 - 08:41

PNO - PN - Có một thương gia trong lần đi buôn đã tìm ra vương quốc kỳ diệu của một con quái vật. Không may ông bị quái vật nhốt vào ngục, kết án tử vì trót trộm một bông hồng trong vườn để tặng cô con gái út Belle.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi dep va quai vat

Thương cha, Belle tìm đến vương quốc của quái vật hy vọng có thể hy sinh thân mình để cứu cha khỏi tội chết. Belle không ngờ chẳng những cô không bị quái vật bắt chết mà ngược lại, còn được nó yêu thương, chăm sóc. Mỗi tối, Belle dùng bữa cùng con quái vật và cô biết thêm nhiều về nó. Từ hai kẻ xa lạ, họ trở nên gần gũi lúc nào không hay. Một đêm, trong giấc ngủ, Belle mơ về quá khứ trước đây của quái vật, biết được con quái vật thực chất là một hoàng tử đẹp trai. Với sự dũng cảm và tấm lòng nhân ái, Belle đã vượt qua hiểm nguy để cứu quái vật thoát khỏi lời nguyền, tìm ra tình yêu đích thực của mình.

Nguoi dep va quai vat

Nguoi dep va quai vat

Đó là nội dung của phiên bản điện ảnh mới nhất về câu chuyện cổ tích kinh điển Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật) mà khán giả từng biết qua bộ phim hoạt hình của Disney năm 1991. Biết rõ truyện phim đã quá quen thuộc và rất khó để vượt qua cái bóng của những tác phẩm kinh điển trước đây nên các nhà làm phim người Pháp chọn một cách làm khác, mang lại nét tươi mới, thú vị và đậm chất Pháp. Phiên bản mới nhấn vào những câu chuyện chưa kể về hai người chị của Belle và Belle, người con gái hiếu thảo sẵn sàng hy sinh thân mình để cứu cha; tạo nên không khí đậm chất cổ điển qua bối cảnh, trang phục nhân vật; tạo ra sự xuất hiện của những người khổng lồ cùng những trận chiến kịch tính. Thêm vào đó là diễn xuất tuyệt vời của hai ngôi sao điện ảnh tài danh nước Pháp: Vincent Cassel (vai quái vật) - gương mặt quen thuộc của các phim Black Swan, Ocean’s Twelve cùng Lea Seydoux (vai Belle) - cô đào mới nổi qua các phim Inglorious Basterds, Midnight in Paris, Mission Impossible 4, Blue is the Warmest Color.

Phim do Pháp sản xuất, khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/4.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI