Người đẹp 'dị nhất' khiến dàn Hoa hậu, Á hậu Việt phải chào thua!

27/09/2016 - 06:30

PNO - Làm được như Hoàng My quả đúng là chưa từng có trong lịch sử sự nghiệp của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt.

Nhắc đến hoa hậu ở Việt Nam, nhất là những người đẹp đăng quang ở các cuộc thi danh giá thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những cô gái một bước lên tiên với cuộc sống có thể khiến cho bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Nguoi dep 'di nhat' khien dan Hoa hau, A hau Viet phai chao thua!

Đúng như vậy, hoa hậu là nghề hái ra tiền và chỉ cần nhìn vào tiền dự sự kiện, cát-sê của những người đẹp này cũng bằng những ngôi sao hạng A showbiz. Chưa kể, nhiều người đẹp còn có cho mình một chỗ dựa vững chắc về mặt kinh tế. Thế nên, cuộc sống của những người đẹp này phủ đầy nhung lụa và hàng hiệu, xe sang.

Đó cũng là điểm chung nhất của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt. Đa số chọn cuộc sống an nhàn đầy đủ, một số khác thì có lấn sân showbiz với những công việc đầy hấp dẫn. Thế nhưng, có một người đẹp khác hoàn toàn dàn Hoa hậu, Á hậu Việt. Đó chính là Hoàng My.

Nguoi dep 'di nhat' khien dan Hoa hau, A hau Viet phai chao thua!

Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoàng My được đánh giá rất cao nhưng cô bất ngờ chỉ có được ngôi vị Á hậu. Thế nhưng, người đẹp sau đó vẫn đại diện cho Việt Nam thi cả Hoa hậu Thế giới lẫn Hoa hậu Hoàn vũ, điều mà chưa người đẹp Việt nào có được vinh dự trên.

Cô cũng từng có chuyện tình với quý tử, em chồng Hà Tăng. Thế nhưng, khi có trong tay mọi thứ thì cô lại bỏ đi tất cả để chọn con đường cho riêng mình, một con đường gian nan và không được bảo bọc bởi nhung lụa, tiền bạc.

Nguoi dep 'di nhat' khien dan Hoa hau, A hau Viet phai chao thua!

Cô sang Mỹ học điện ảnh. Trong một bài phỏng vấn, Hoàng My cho biết sẽ sống chết để theo đuổi điện ảnh. Những hình ảnh của cô được chia sẻ cũng rất giản dị, đời thường và xoay quanh công việc mà mình yêu thích.

Nguoi dep 'di nhat' khien dan Hoa hau, A hau Viet phai chao thua!

Cuối năm ngoái, cô đã chọn Israel, một đất nước đầy thử thách để làm bộ phim tài liệu đầu tay. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện về Israel - một đất nước phức tạp về chính trị và tôn giáo, thường xuyên xảy ra các cuộc bạo động, xả súng hoặc nổ bom ở khu vực Trung Đông.

Nguoi dep 'di nhat' khien dan Hoa hau, A hau Viet phai chao thua!

Hoàng My từng chứng kiến vụ nổ bom nhằm vào một xe buýt tại Talpiyot ở phía Nam thành phố Jerusalem chiều 18/4, làm ít nhất 21 người bị thương, trong đó hai người ở tình trạng nguy kịch. Cô may mắn sống sót. Người đẹp chấp nhận sống chung với lũ ở mảnh đất đầy phức tạp này.

Làm được như Hoàng My quả đúng là chưa từng có trong lịch sử sự nghiệp của dàn hoa hậu, á hậu Việt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI