Người dân Hạ Long thỏa cơn khát tắm biển

24/06/2016 - 14:42

PNO - Bờ cát trắng mịn, nước xanh trong lành, cảnh quan đẹp, dịch vụ hợp lý… là nhận xét tích cực của du khách từ mọi miền khi đến với bãi tắm cộng đồng Hạ Long (phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh).

Sau một năm đi vào hoạt động, công trình xã hội ý nghĩa do Tập đoàn Sun Group thực hiện đã trở thành một trong những điểm đến yêu thích hàng đầu tại thành phố di sản mỗi chiều hè nóng bức.

Nguoi dan Ha Long thoa con khat tam bien

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 30/4/2015 đến nay, mỗi ngày, bãi tắm cộng đồng Hạ Long đón hàng ngàn du khách và người dân Quảng Ninh tới vui chơi, giải trí. Công trình do Tập đoàn Sun Group triển khai cải tạo lại từ bãi tắm cộng đồng cũ, ô nhiễm, bẩn thỉu, được người dân hào hứng đón nhận. Hơn 20 năm qua, người dân nơi đây và khách du lịch lại có thể đắm mình trong làn nước mát lành của biển.

Nguoi dan Ha Long thoa con khat tam bien
Xóa tan ký ức về một bãi biển nhếch nhác tồn tại trong hơn hai mươi năm.
Nguoi dan Ha Long thoa con khat tam bien

Ngoài khu vực hơn 1km bờ biển để tắm mát, công trình còn được quy hoạch theo nhiều phân khu tiện ích cho các hoạt động tập thể, đoàn đội và khu dịch vụ.

Nguoi dan Ha Long thoa con khat tam bien

Quầy dịch vụ được thiết kế theo phong cách tự nhiên, gần gũi. Các dịch vụ tại bãi tắm cộng đồng Hạ Long như nước ngọt tắm tráng, hệ thống lều, dù, giải khát, bãi gửi xe phục vụ khách đều được niêm yết giá rõ ràng. Cụ thể: tắm tráng: 10.000đ/người, gửi xe 3.000đ/xe…

Nguoi dan Ha Long thoa con khat tam bien

Ngoài hoạt động tắm mát, vui đùa trên bãi cát mịn màng, du khách đến đây còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi, giải trí hấp dẫn.

Nguoi dan Ha Long thoa con khat tam bien

 Khung cảnh lãng mạn thu hút nhiều nhóm khách trẻ tìm đến “check- in” bên bạn bè.

Nguoi dan Ha Long thoa con khat tam bien

Cô giáo Thu Hà (Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội) đến Hạ Long lần đầu tiên. Cô Hà cho biết, rất ấn tượng bởi khung cảnh tại nơi này rất đẹp, bãi tắm sạch sẽ, và đặc biệt, dịch vụ rất chu đáo văn minh.

Nguoi dan Ha Long thoa con khat tam bien

Dù mới đi vào hoạt động được một năm nhưng sự có mặt của bãi tắm cộng đồng Hạ Long đã kịp thời đáp ứng “cơn khát” một bãi tắm bên bờ vịnh của cư dân thành phố cũng như đông đảo du khách. Với cách quản lý chuyên nghiệp, minh bạch, bãi tắm cộng đồng Hạ Long đang góp phần mang lại hình ảnh một thành phố biển thân thiện, không có nạn “chặt chém” du khách.

Luôn đặt sự phát triển của mình trong sự phát triển của địa phương, Tập đoàn Sun Group đã thực hiện nhiều công trình mang lại giá trị cho cộng đồng như bãi tắm Hạ Long, phù hợp nguyện vọng của đông đảo người dân. Với cách làm bài bản, chuyên nghiệp và nhân văn, Tập đoàn Sun Group thể hiện cam kết với người dân Quảng Ninh, mảnh đất mà Sun Group sẽ tiếp tục đầu tư nhiều dự án lớn, góp phần thay đổi diện mạo du lịch vùng đất di sản này.

Hà Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI