Người cũ tìm về dự lễ giỗ 20 năm Lê Công Tuấn Anh và "lời giải oan" kẻ phụ tình

07/10/2016 - 19:24

PNO - Trong đám giỗ 20 năm ngày mất của Lê Công Tuấn Anh, người bạn Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút "giải oan" cho Minh Anh, cựu người mẫu khóc nức nở trước mộ bạn trai cũ.

Chiều 6/10, đông đảo bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại Nghĩa trang chùa Nghệ sĩ để làm lễ giỗ 20 năm ngày mất của Lê Công Tuấn Anh.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của một người phụ nữ bịt kín mặt, khóc nức nở trong lúc làm lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh. Người phụ nữ giấu mặt này không ai khác là người mẫu Minh Anh - bạn gái cũ của Lê Công Tuấn Anh.

Nguoi cu tim ve du le gio 20 nam Le Cong Tuan Anh va
Một người bạn Lê Công Tuấn Anh cho biết Minh Anh đã bay từ Singapore về để dự lễ giỗ 20 năm của nam diễn viên.

Năm 2000, Minh Anh sang Singapore du học ngành marketing và sau đó lập gia đình với một doanh nhân người Singapore, họ đã có 2 đứa con xinh xắn. Mỗi lần cùng chồng về Việt Nam, Minh Anh đều đưa chồng đến nghĩa trang Nghệ sĩ để thắp nhang cho Lê Công Tuấn Anh.

Nguoi cu tim ve du le gio 20 nam Le Cong Tuan Anh va
Cựu người mẫu Minh Anh che kín mặt xuất hiện tại lễ giỗ 20 năm của bạn trai cũ.
Nguoi cu tim ve du le gio 20 nam Le Cong Tuan Anh va
Cô bật khóc nức nở bên bạn bè, đồng nghiệp khi nhớ lại kỷ niệm với người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Dù đeo khẩu trang và kính đen, Minh Anh vẫn không nén được sự xúc động khi đứng trước mộ phần của người cũ. Cô bật khóc nức nở bên bạn bè, đồng nghiệp khi nhớ lại kỷ niệm với người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh khiến những người có mặt cũng không cầm được nước mắt.

Tại buổi lễ, Lê Tuấn Anh – người bạn thân thiết của nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã giải oan cho cựu người mẫu Minh Anh về cái chết của nam diễn viên tài hoa bạc mệnh.

Sau khi dự đám giỗ Lê Công Tuấn Anh tại nghĩa trang Nghệ sĩ, đạo diễn Trần Ngọc Phong - vốn là anh em thân thiết với diễn viên tài hoa bạc mệnh xúc động viết trên trang cá nhân. "Hôm nay trong đám giỗ 20 năm ngày mất của đứa em tài hoa bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh, người bạn chí thân của Lê Công và cũng là "hảo đệ "của mình, diễn viên - đạo diễn Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút để 'giải oan' cho một người phụ nữ giấu mặt từ Singapore đáp chuyến bay về đây để dự đám giỗ 20 năm của người yêu cũ. Đó là người mẫu Minh Anh - người mang nghi án 20 năm nay là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh" - anh viết.

Đạo diễn kể lại sau khi người bạn của mình qua đời, Minh Anh hứng chịu bao đau đớn, mất mát và cả sự chỉ trích của dư luận. Cô đã nhận một vành khăn tang và tuyên bố: "Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho một người mà em đã coi là chồng".

Vẹn tròn lời hứa, đến ngày mãn tang Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh mới tìm một cuộc sống mới.

Nguoi cu tim ve du le gio 20 nam Le Cong Tuan Anh va
Lê Tuấn Anh và Minh Anh đều khóc nức nở trong đám giỗ Lê Công Tuấn Anh. Ảnh: Lữ Đắc Long.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong kể lại: "Hồi Lê Công còn sống, có mời mình ăn cơm với gia đình Minh Anh ở nhà hàng Thanh niên và mình được gặp mẹ cô ấy - một cựu cầu thủ bóng chuyền quốc gia, cao ráo và đẹp đằm thắm.

Cô ấy ngồi gắp từng miếng ăn cho Lê Công với thái độ ân cần, trìu mến khiến mình phát ghen. Chính vì thế, sau này người ta đồn cô ấy vì tham tiền nên tìm tình yêu giàu có khác khiến Công phải quyên sinh thì mình không thể tin được".

Đạo diễn còn bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm Minh Anh dành cho người tình năm xưa. Mỗi lần giỗ Lê Công, khi mọi người tới đã thấy có một bó hoa tươi đặt trên mộ và những chân hương còn mới.

Ngày tảo mộ cũng thế, khi bạn bè đến nghĩa trang cũng thấy mộ của Lê Công được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi. Dù không chứng kiến nhưng ai cũng biết người đó là Minh Anh.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong đau xót viết: "Chung tình như thế, chung thuỷ như thế nhưng 20 năm qua Minh Anh vẫn mang một nghi án để miệng lưỡi thế gian đàm tiếu, buộc cho em cái tội là kẻ bội tình khiến người yêu phải uất ức tự vẫn".

Trong đám giỗ lần này, Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút "giải oan" cho Minh Anh, còn cựu người mẫu khóc nức nở trước mộ bạn trai cũ. Tất cả bạn bè có mặt đều xúc động và vỗ tay khi Lê Tuấn Anh dứt lời.

Nguoi cu tim ve du le gio 20 nam Le Cong Tuan Anh va
Lê Anh Tuấn "giải oan" cho Minh Anh

Cuối cùng, đạo diễn viết: "Cảm ơn đệ Lê Tuấn Anh với lời đính chính xúc động chiều nay cho một sự thật. Dù muộn cũng phải nói với nhau, muộn còn hơn không".

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI