Người cũ của Phan Thành tuyên ngôn về tình và tiền

26/04/2016 - 11:42

PNO - Dường như Thúy Vi đang muốn khoe giàu khoe triết lí với những tấm gương đi trước để đáp lại những chỉ trích dư luận dành cho cô suốt thời gian qua.

Được biết đến qua chuyện tình yêu vụng trộm cùng với Phan Thành, Thúy Vi rất khéo léo tận dụng câu chuyện này để làm bàn đạp bước vào thế giới showbiz. Đưa người ta đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, Thúy Vi giờ đây đã là một người nổi tiếng với những thành công nhất định trong showbiz.

Thời gian gần đây, Thúy Vi thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của mình. Theo như những gì cô chia sẻ, Thúy Vi có được những món đồ đó một phần là nhờ vào sự chú cấp của bạn trai ngoại quốc mới khen. Người bạn trai này quen cô gần đây và cho cô những thứ mà cô chưa có, yêu chiều cô hết mực.

Nguoi cu cua Phan Thanh tuyen ngon ve tinh va tien

Thế nhưng, Thúy Vi cũng cho biết mình không chỉ dựa vào bạn trai mà cũng tự kiếm được số tiền lớn nhờ vào tai tiếng của bản thân. Mới đây, cô vừa chia sẻ tài khoản xấp xỉ 2 tỷ của mình khiến nhiều người choáng váng. Cô kiếm tiền tự việc quảng cáo cho thẩm mỹ viện, làm đại sứ game, hợp đồng ghi hình và quảng cáo.

Thúy Vi cho biết: "Tôi thừa nhận, có khoản dư này một phần là nhờ scandal, tuy nhiên, đó là số tiền chân chính bởi tôi không làm gì vi phạm pháp luật, không hãm hại ai… Tiền này tôi kiếm từ chính công sức lao động và độ “hot” của mình. Ai nói sao thì tùy, cứ có cơ hội là tôi nắm bắt."

Nguoi cu cua Phan Thanh tuyen ngon ve tinh va tien

Trước đó Thúy Vi từng để lộ bảng điểm vô cùng kém đẹp với những điểm số rất thấp. Với Thúy Vi, khi không lựa chọn con đường học hành thì việc chọn con đường scandal với cô có lẽ là phù hợp và những điểm số với cô không quan trọng bằng số tiền cô có thể kiếm được.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của mình, hotgirl 18 tuổi Thúy Vi vừa chia sẻ hình ảnh cuốn sách mình mua được. Cô mua quyển sách này chỉ vì hai câu mà cô rất tâm đắc: "Trên đường băng sân bay mỗi đời người - Có những kẻ đang chạy đà và cất cánh."

Không chỉ khoe tiền tỉ, Thúy Vi dù mang tiếng học kém nhưng vẫn thể hiện triết lí của mình như một cách để thêm phần danh gia cho sự giàu sang của cô.

Nguoi cu cua Phan Thanh tuyen ngon ve tinh va tien

Nếu chịu khó theo dõi về showbiz, lẽ ra Thúy Vi chẳng cần phải lo lắng đến thế cho thành tích học tập khiêm tốn của mình. Trong làng giải trí vốn không thiếu gì những người đẹp bị mang tiếng kém học thức nhưng vẫn thành công vang dội.

Trước đó, nhiều người đẹp từng mang tiếng học hành không quá giỏi giang như Thùy Dung bị dính scandal chưa tốt nghiệp cấp 3 và phải một thời gian sau cô mới hoàn thành việc học. Thu Thảo chỉ học hệ trung cấp hay Phương Trinh thậm chí còn bỏ học từ sớm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI