Ngủ chung với Thảo Trang, Phan Thanh Bình phát ngôn mang 'hơi thở' Hà Hồ

26/01/2016 - 15:52

PNO - Phan Thanh Bình không thể không khiến nhiều người liên tưởng tới việc, anh đang học theo Hà Hồ để tạo sự chú ý cho cả hai vợ chồng mình.

Từng được mệnh danh là cặp đôi đẹp của làng showbiz, thế nhưng Thảo Trang và Phan Thanh Bình bất ngờ chia tay chỉ một thời gian sau khi Thảo Trang lấn sân showbiz và tạo được cho mình đôi chút tiếng tăm. Nhiều người gièm pha nhưng Phan Thanh Bình vẫn bảo vệ vợ và chia sẻ lý do chia tay là có nhiều điều không hợp.

Mỗi người một ngả, Phan Thanh Bình giờ làm HLV cho một đội bóng hạng nhì và chăm sóc con gái chung của hai người. Cuộc sống tuy cũng khó khăn nhưng chàng cầu thủ vẫn chọn nghề làm HLV để có thể ở bên con gái nhiều hơn.

Ngu chung voi Thao Trang, Phan Thanh Binh phat ngon mang 'hoi tho' Ha Ho

Chia sẻ về vợ cũ, Phan Thanh Bình cho biết, nhiều người khi ly hôn thì quay lại đá xéo hay nói móc nhau nhưng anh vẫn nói tốt cho công việc của vợ cũ để có thể tốt nhất cho con gái. Cả anh và vợ đều không muốn cuộc sống của con gái bị xáo trộn quá nhiều, tránh ảnh hưởng tới con.

Trước đó, khi vợ cũng bị cuốn vào tâm bão hẹn hò với Khôi Trần khiến cuộc hôn nhân tan vỡ, Phan Thanh Bình đã không ngần ngại lên tiếng phủ nhận thông tin trên để minh oan cho Thảo Trang và nhận hết lỗi lầm về mình. 

Với liên tiếp những lời có cánh dành cho vợ cũ, không một ý trách móc hay hờn giận thì Phan Thanh Bình quả đang thể hiện mình như một "soái ca", một người đàn ông ga-lăng và xứng đáng nhận nhiều lời khen ngợi.

Chia sẻ luôn làm mọi điều vì con, Phan Thanh Bình cho biết: "Bình và Trang lâu lâu vẫn gặp lại nhau, Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cafe cùng, đó là điều bình thường. Chúng tôi ly hôn thì vẫn xem nhau là bạn. Sống với nhau bao lâu thì vẫn có thể gặp lại nhau, cùng đi ăn uống, tất cả là vì con".

Ngu chung voi Thao Trang, Phan Thanh Binh phat ngon mang 'hoi tho' Ha Ho

Anh cho biết thêm: "Hiện tại không sống cùng nhau, nhưng Bình và Trang vẫn có sự liên lạc với nhau, cùng quan tâm chăm sóc cho bé. Thậm chí, nhiều khi Trang bận bịu công việc, Trang vẫn về nhà, vẫn thăm con ở nhà cả ngày, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé, rất là bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn rất tốt".

Không phủ nhận cha mẹ nào cũng yêu thương con nhưng phát ngôn của Phan Thanh Bình quả giống Hà Hồ. Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ mình có thể ngủ chung giường cùng Cường Đô la vì con trai Subeo cũng như hai người vẫn là bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai.

Yêu con thì không phải bàn cãi, quan điểm cũng không thể phủ nhận. Thế nhưng với thế giới showbiz này, phát ngôn của Phan Thanh Bình không thể không khiến nhiều người liên tưởng tới việc, anh đang học theo Hà Hồ để tạo sự chú ý cho cả hai vợ chồng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI