Ngôi sao Vườn sao băng làm giám khảo LH quốc tế Jecheon

07/08/2013 - 01:00

PNO - PNO - Nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng Goo Hye Sun sẽ ngồi vào ghế giám khảo của LH quốc tế phim ảnh và âm nhạc Jecheon lần thứ 9.

Ngoi sao Vuon sao bang lam giam khao LH quoc te Jecheon

Goo Hye Sun được mời làm giám khảo cho hạng mục chính mang tên World Music Film Today cùng với các đồng nghiệp nổi tiếng khác như đạo diễn Lee Hwan Kyung của phim Miracle in cell No. 7; Lee Joo Jin, chủ tịch hãng phim Zip Cinema sản xuất những tác phẩm điện ảnh như Untold scandal, A bittersweet life, Woochi: The taoist wizard; Krzysztof Gierat, giám đốc LHP Krakow của Ba Lan - một LHP lâu đời nhất châu Âu và Yokichi Osato, chủ tịch công ty giải trí hàng đầu Nhật Amuse Group.

Các giám khảo sẽ xem 9 phim chủ đề âm nhạc và chọn ra tác phẩm hay nhất để trao giải thưởng lớn trị giá 10 triệu won. Liên hoan quốc tế phim ảnh và âm nhạc Jecheon năm nay thu hút 95 phim đến từ 34 quốc gia. LH diễn ra từ ngày 14 đến 19/8.

Goo Hye Sun được đánh giá cao không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn ở vai trò đạo diễn, sáng tác nhạc và vẽ. Năm ngoái cũng tại LH Jecheon, Goo Hye Sun đã giới thiệu hai bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn Peach tree, Particles of memory và nhận được đánh giá cao từ mọi người.

H.NHU (Theo Chosun Ilbo)

Từ khóa Goo Hye Sun
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI