Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ được tôn là anh hùng vì liều mình cứu người khỏi đám cháy

04/06/2017 - 12:41

PNO - Jon Gosselin, ngôi sao nổi tiếng trong chương trình truyền hình thực tế Jon & Kate Plus 8, được tôn là anh hùng khi kịp thời giải cứu người phụ nữ láng giềng và hai con chó của cô ra khỏi ngôi nhà đang bốc cháy.

Hình ảnh của ngôi sao chương trình thực tế 41 tuổi này bị xuống dốc kể từ sau cuộc ly hôn của anh với người vợ cũ, Kate Gosselin, vào năm 2009. Thế nhưng vào thứ Bảy hôm qua, cha của 8 người con trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nước Mỹ Jon & Kate Plus 8 đã trở thành anh hùng khi giải cứu thành công một người phụ nữ trong ngôi nhà đang bốc cháy tại thành phố Reading, thuộc tiểu bang Pennsylvani.

Ngoi sao truyen hinh thuc te My duoc ton la anh hung vi lieu minh cuu nguoi khoi dam chay
Jon & Kate nổi tiếng vì có... 8 đứa con sau 2 lần sinh

Theo một nguồn tin từ nhân chứng tại đám cháy, “Jon nhìn thấy ngôi nhà lân cận đang bốc cháy bèn lập tức gọi 911. Chưa hết, anh còn chạy đến đập cửa, đưa người phụ nữ hàng xóm ra ngoài và sau đó quay lại để cứu 2 con chó của cô ấy”.

Một nhân chứng khác nói thêm “Jon thật sự đã có mặt đúng nơi và đúng lúc”, “Đó là một màn giải cứu tuyệt vời”.

Khi bạn bè và người thân hay tin, họ liên lạc với Jon Gosselin để khen ngợi và ca tụng anh là anh hùng, ngôi sao truyền hình thực tế lập tức phản bác. Anh phát biểu “Xin cảm ơn, nhưng tôi không phải là anh hùng. Tôi chắc rằng bất kỳ ai trong tình huống của tôi cũng sẽ làm điều tương tự”.

Jon Gosselin kết hôn với Kate Gosselin, sinh năm 1975, vào năm 1999 và trở thành cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi nổi tiếng nhờ chương trình thực tế Jon & Kate Plus 8, trong đó nhân vật chính là hai vợ chồng và 8 đứa con - Kate lần đầu sinh đôi và lần sau sinh 6. Sau 10 năm chung sống, họ đã chính thức ly hôn vào năm 2009, lý do được cho là Jon đã lừa dối vợ.

Ngoi sao truyen hinh thuc te My duoc ton la anh hung vi lieu minh cuu nguoi khoi dam chay
Jon & Kate Plus 8 là tên chương trình truyền hình thực tế của gia đình Jon

Từ sau ly hôn, Jon Gosselin đã làm nhiều công việc khác nhau, bao gồm cả việc bồi bàn vào năm 2014. Bên cạnh đó, anh vẫn tham gia vào các show truyền hình thực tế như việc xuất hiện trong tập ngày 27 tháng 2 của chương trình Couples Therapy của VH1. Trong chương trình, Jon đã bộc bạch rằng cuộc hôn nhân của anh với Kate giống như là "10 năm giao dịch kinh doanh".

Sau đám cháy, Jon chia sẻ niềm vui rằng "tôi vui mừng vì người đã được sống và tất cả đều an toàn, bao gồm cả hai chú chó của người phụ nữ”.

Bộ phận cứu hỏa trong khu vực cũng đã nhanh chóng đến hiện trường và dập tắt đám cháy. 

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI