Ngọc Trinh xin lỗi, mơ ước hạnh phúc giản dị như Kỳ Hân?

18/06/2016 - 06:38

PNO - Hạnh phúc giản dị của Kỳ Hân giờ đây chính là ước mơ của Ngọc Trinh và vì thế, cô bênh đàn em hết lời cũng là điều dễ hiểu.

Những ngày vừa qua, đám hỏi giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân thực sự là tâm điểm của công chúng. Dù đình đám thời gian qua nhưng cặp đôi này có lễ ăn hỏi rất giản dị với không gian tổ chức ở quê nhà và không có sự xuất hiện của các ngôi sao làng giải trí.

Bên cạnh chuyện mẹ của Mạc Hồng Quân không thể tới vì bận kinh doanh ở nước ngoài thì chuyện ông bầu Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng không góp mặt khiến không ít người hoài nghi phải chăng vì Kỳ Hân lấy chồng nên bị hai người kia ngó lơ.

Ngoc Trinh xin loi, mo uoc hanh phuc gian di nhu Ky Han?

Trả lời báo giới sau đó, Ngọc Trinh gửi lời chúc và lời xin lỗi tới Kỳ Hân vì bận và áp lực quá nên đã chưa chúc mừng được người em thân thiết của mình trong ngày trọng đại. Việc có quay lại showbiz hay không là tùy vào quyết định của Kỳ Hân, nếu yêu nghề thì Hân sẽ quay lại, Ngọc Trinh cho biết.

Ngọc Trinh cho biết, mình chơi với Kỳ Hân đã lâu, là đàn chị của Kỳ Hân nên cô từng nghĩ rằng Kỳ Hân sẽ không chọn một người chồng như vậy. Lúc đầu, Ngọc Trinh bị bất ngờ bởi trước đó, cô đọc tin thấy Mạc Hồng Quân là người lăng nhăng, cô cũng chưa gặp Mạc Hồng Quân lần nào.

Ngọc Trinh cho biết, khi nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của Kỳ Hân trong ngày trọng đại, Ngọc Trinh tin rằng đó là hạnh phúc mà Kỳ Hân lựa chọn và cô tin hạnh phúc này sẽ lâu dài. 

Ngoc Trinh xin loi, mo uoc hanh phuc gian di nhu Ky Han?

Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao Ngọc Trinh lại đặt niềm tin như vậy?

Nên nhớ rằng, trong chuyện tình cảm của mình, Ngọc Trinh cũng chỉ là người thứ 3 xen vào chuyện của đại gia Singapre. Bởi thế, cô dường như hiểu được vị thế và sức ép từ dư luận đến với Kỳ Hân khi đàn em cũng bị cho là người xen vào giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Còn một điểm đặc biệt khác, thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục nhắc đến chuyện mong đám cưới với bạn trai cũng như mong muốn có con nhưng bạn trai đại gia chỉ im lặng. Cô hiểu được điều đó và không muốn làm bạn trai mình khó xử dù đã yêu nhau hơn 7 năm.

Hạnh phúc giản dị của Kỳ Hân giờ đây chính là ước mơ của Ngọc Trinh và vì thế, cô bênh đàn em hết lời cũng là điều dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI