Ngọc Trinh tự nhiên...đen nhẻm?

30/05/2016 - 13:52

PNO - Nếu Ngọc Trinh cứ tiếp tục để nhan sắc tàn phai thì việc đại gia bỏ cô cũng chỉ còn là vấn đề thời gian...

Mới đây, trong một sự kiện khai trương tại Bắc Ninh, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người thất vọng từ cách trang điểm, đầu tóc cho đến chiếc váy cô mặc.

'Nữ hoàng nội y' vốn là người luôn gây được sự chú ý nhờ phong cách ăn mặc bắt mắt trong các event, nhưng lần này lại hoàn toàn khác.

Chiếc váy màu hồng nhạt này khiến cơ thể Ngọc Trinh 'thẳng đuột' không chút đường cong, ở phần dây váy lại hở hang đến mức lộ nguyên một cơ thể xương xẩu. Chân váy nhăn nhúm còn phần ngực cắt khoét không tinh tế khiến vòng 1 vốn đẫy đà của Trinh bỗng nhiên... biến mất. 

Ngoc Trinh tu nhien...den nhem?

Hình ảnh ngoài đời của Ngọc Trinh.

 

Việc trang điểm mờ nhạt, không có điểm nhấn và mái tóc khá bù xù, cẩu thả cũng khiến Ngọc Trinh mất điểm rất nhiều. Nhìn những hình ảnh này thì có thể thấy dường như cô đang đi chợ mua rau chứ không phải đi dự sự kiện với phong thái một 'nữ hoàng nội y'.

Nhiều khán giả còn thấy thất vọng hơn khi biết rằng đó chỉ là những hình ảnh chân thật ở hậu trường, còn khi xuất hiện trên các trang điện tử thì ôi thôi, một Ngọc Trinh đen nhẻm, luộm thuộm đã không còn, mà thay vào đó là một cô gái trắng sáng nổi bật bởi mọi thứ đã được 'phù phép' bởi bàn tay photoshop đỉnh cao.

Ngoc Trinh tu nhien...den nhem?

Tuy nhiên, Ngọc Trinh nên nhớ rằng, dù có chỉnh sửa tinh vi đến đâu thì khi quay trở lại với cuộc sống thực tại, lúc ở bên vị đại gia - tình yêu gần chục năm của Trinh thì chẳng có kỹ năng photoshop nào giúp được cô cả.

Khó có chàng trai giàu có nào lại muốn người yêu mình chỉ đẹp trên báo đài, sexy khiêu gợi trên facebook còn khi bên cạnh nhau lại là một người phụ nữ nhạt nhẽo, thân hình thiếu sức sống,...

  • Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI