Ngọc Trinh tiết lộ lí do rung động trước bạn trai mới

07/12/2016 - 10:33

PNO - Ngọc Trinh tiết lộ, sự che chở, quan tâm của bạn trai “gây nghiện” đối với chân dài.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục đăng tải những dòng trạng thái hạnh phúc kèm theo đó là những bức hình tay trong tay ngọt ngào với một người đàn ông đặc biệt. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh cũng chính thức công khai mối quan hệ “đang hẹn hò”, chân dài đang say sưa trong hạnh phúc và đặt rất nhiều niềm tin vào tình yêu mới.

Ngoc Trinh tiet lo li do rung dong truoc ban trai moi
Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải tấm ảnh nắm tay một nửa bí mật, khuôn mặt cô lộ rõ sự rạng rỡ, hạnh phúc. Kèm theo bức hình, Ngọc Trinh tiết lộ lí do khiến cô rung động trước bạn trai mới. Ngọc Trinh cho biết: "Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn" có thể đánh bại "người bạn yêu", bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình".

Ngoc Trinh tiet lo li do rung dong truoc ban trai moi
Khi bên tình mới, Ngọc Trinh cảm nhận được sự che chở, quan tâm

Phát ngôn mới của Ngọc Trinh đúng vào thời điểm sau khi xác nhận chuyện hẹn hò khiến người hâm mộ khẳng định rằng Ngọc Trinh đang nói về bạn trai mới. Người đã dành sự quan tâm, che chở và đánh bại tình yêu cũ hơn 7 năm qua của Ngọc Trinh.

Ngoc Trinh tiet lo li do rung dong truoc ban trai moi
Ngọc Trinh nói về lý do khiến cô bắt đầu một mối quan hệ mới.

Được biết, Ngọc Trinh quen bạn trai mới qua sự giới thiệu của người thân. Họ gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa rồi. Đó là một người đàn ông chững chạc, rất giàu có, thành đạt và chiều chuộng Ngọc Trinh.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI