Ngọc Trinh tiếc nuối thanh xuân

14/07/2018 - 14:43

PNO - Nữ diễn viên cho biết, có nhiều điều mà người trẻ hiện tại có và tận hưởng trọn vẹn nhưng chị thì không, trong đó có tuổi thanh xuân.

Sau thời gian xảy ra kiện tụng với Nhà hát kịch TP.HCM, Ngọc Trinh trở lại với công việc thông qua bộ phim Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Đây cũng là lần đầu Ngọc Trinh tham gia phim điện ảnh sau nhiều lần lỡ hẹn.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Giữa phim điện ảnh và phim truyền hình đều có những yêu cầu diễn xuất riêng. Tuy nhiên, tôi không gặp nhiều khó khăn hay căng thẳng lắm. Tôi luôn cố gắng tìm hiểu và đào sâu tính cách nhân vật của mình”. Ngọc Trinh hy vọng trải nghiệm này của chị sẽ được khán giả đón nhận.

Ngoc Trinh tiec nuoi thanh xuan
Ngọc Trinh với tạo hình nhân vật trong phim Thạch Thảo

Với bộ phim về đề tài tuổi thanh xuân, Ngọc Trinh vừa háo hức nhưng cũng có sự bùi ngùi khi nhớ lại thời gian còn cắp sách đến trường. Ngọc Trinh bộc bạch: “Ai cũng có tuổi thơ. Nhìn các bạn trai, bạn gái trong phim tôi lại tự hỏi tuổi thơ của mình chạy đi đâu rồi. Các bạn còn trẻ, chưa có kinh nghiệp diễn xuất nhưng có nhiều thứ mà tôi không có, đó chính là tuổi thanh xuân. Người lớn sẽ có những điều khác nhưng sẽ không bao giờ trở lại được khoảng thời gian đó. Nghệ thuật là sự kết hợp, hòa quyện giữa cái cũ và cái mới. Vì thế, tôi nghĩ không có ranh giới giữa các diễn viên có kinh nghiệm và các bạn trẻ mới vào nghề”.

Ngọc Trinh chia sẻ về lần đầu đóng phim điện ảnh:

Trong phim, Ngọc Trinh sẽ vào vai mẹ của Thảo (nhân vật do Bích Ngọc thủ vai). Nữ nghệ sĩ kết hợp cùng NSƯT Trương Minh Quốc Thái tạo nên hình ảnh đôi vợ chồng. Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 18 năm, Ngọc Trinh và Trương Minh Quốc Thái tái ngộ. Đầu thập niên 2000, họ từng là đôi bạn diễn ăn ý với những vai tình nhân tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Hồng Vân.

Ngoc Trinh tiec nuoi thanh xuan
Ngọc Trinh đóng cặp với NSƯT Trương Minh Quốc Thái sau hơn 18 năm

“Sài Gòn coi bé nhỏ vậy nhưng cũng có lúc rất khó để gặp nhau. Tôi không hiểu vì sao, có một lý do gì đó khiến cho tôi và anh Thái không có dịp gặp nhau và có thể mất liên lạc đến tận 18 năm trời, dù cùng sống chung một thành phố. Và đạo diễn Mai Thế Hiệp chính là người đã nối lại mối duyên này”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Phim điện ảnh Thạch Thảo đang trong quá trình ghi hình tại tỉnh Kon Tum. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 16/11. Đây là phim điện ảnh có đầu tư của Nhà nước với số vốn lên đến 70%.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI