Ngọc Trinh thật lòng với Khắc Tiệp hay với bạn trai đại gia?

12/12/2015 - 07:48

PNO - Ngọc Trinh đều có những chia sẻ rất thật lòng với bạn trai và Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp và bạn trai đại gia có lẽ là hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời của Ngọc Trinh. Khi nói về cả hai, cô đều coi như là số một.

Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện bên Khắc Tiệp trong các sự kiện lẫn đời thường. Cô từng tuyên bố: Trinh chỉ nghe lời anh Tiệp thôi hay Không bao giờ có chuyện Tiệp bỏ rơi Ngọc Trinh. 

Ngọc Trinh thừa nhận: “Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz. Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp".

Ngoc Trinh that long voi Khac Tiep hay voi ban trai dai gia?
Ngọc Trinh không thể rời xa được Khắc Tiệp

"Giữa Trinh và anh Tiệp không phải chỉ là quan hệ ông bầu - người mẫu mà là mối quan hệ rất đặc biệt. Vậy nên không cứ nhất thiết phải làm việc với nhau thì mới là hòa hảo, còn không làm việc thì là bất hoà. Công việc không phải thước đo quan hệ tình cảm giữa hai người".

Nhân ngày sinh nhật của Tiệp, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh của hai người cùng lời chia sẻ: "Happy birthday to you. Bao nhiêu cái sinh nhật của cả hai trôi qua kể từ ngày 2 đứa biết nhau rồi anh nhỉ? Trải qua bao sóng gió, mình vẫn luôn ở bên nhau, luôn bảo vệ lẫn nhau và đặc biệt luôn tin tưởng nhau, tình cảm này thật đáng quý biết mấy anh nhỉ.

Chúc chàng trai tri kỷ của em sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và ngày càng thành đạt hơn trong cuộc sống anh nhé. Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau nhé".

Khác với Khắc Tiệp, người yêu đại gia của Ngọc Trinh luôn ở trong bóng tối. Cô kiên quyết giữ kín mọi thông tin về bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà "lén lút" bên nhau.

Ngọc Trinh luôn nhắc đến người yêu của mình với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

“Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Chị biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm!”, Ngọc Trinh bộc bạch về mẫu đàn ông gây cảm tình với cô.

“Thú thật, chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc của tôi dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ của tôi dành cho anh ấy. Thôi thì cứ yêu đi thôi”, Ngọc Trinh thật thà kể.

Hay “Đổi làm chi, có ai tốt hơn ảnh nữa đâu? Ảnh có một điều mà chưa người đàn ông nào có, đó là sự chung thuỷ. Tôi nhìn bao nhiêu thằng chưa thấy ai chung thủy hết, tiếp xúc nhiều tôi biết. Anh ấy thường nói tôi đẹp, nhưng cái “gái lạ” vẫn phải hơn chứ? Thế nhưng anh ấy chỉ có mình tôi, quen ảnh 5 năm tôi biết chứ! Tôi thấy đàn ông chung thủy hiếm lắm nên tôi “chụp” được một ông là giữ liền”, cô hào hứng chia sẻ.

Ngoc Trinh that long voi Khac Tiep hay voi ban trai dai gia?
Ngọc Trinh cũng không thể bỏ được đại gia.

“Người bạn trai bây giờ thương tôi, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lấy cớ chia tay rồi. Tôi nghĩ, nếu được, tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy. Anh ấy khiến tôi thay đổi rất nhiều, đến mức nhiều khi tôi cũng bất ngờ khi một người tham vọng, ham giàu như mình, bây giờ lại suy nghĩ khác. Miễn chúng tôi quan tâm, chia sẻ, chăm sóc nhau là hạnh phúc rồi”.

Ngọc Trinh thật thà kể: “Bạn trai tôi làm nhiều hơn nói. Một người đàn ông như vậy mới làm cho đàn bà mê mẩn. Chứ họ mê mình, yêu chiều mình quá, mình không có đam mê đâu. Giới người mẫu tụi tôi, đàn ông mà cung phụng quá thì họ chẳng còn sức hấp dẫn nữa”.

Và theo Ngọc Trinh, đó cũng không phải người đàn ông biết dành tặng cô những lời có cánh: “Bạn trai tôi không bao giờ nói nhớ tôi, chưa bao giờ khen tôi đẹp. Tôi cũng không bao giờ giận, vì tính anh ấy là vậy, miễn sao anh ấy lo cho mình những cái thực tế là được”.

“Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình”.

Khắc Tiệp, bạn trai đại gia, một người trong bóng tối, một người ngoài sáng xem ra cả hai đều ngang nhau trong lòng Ngọc Trinh. Có lẽ, cả hai bù đắp cho Trinh những lúc cô đơn trong cuộc sống. Một người giúp cô về vật chất, một người giúp cô về tinh thần.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI