Ngọc Trinh sốt sắng lấy chồng, có con năm sau, ước mơ có thành hiện thực?

07/11/2015 - 11:55

PNO - Ngọc Trinh sốt sắng, liệu sẽ có đám cưới để cô được danh chính ngôn thuận làm vợ?

Với Ngọc Trinh, cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở bên nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh rất hay chia sẻ những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc bên bạn trai. Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh chỉ là hình chụp sau lưng hoặc hình bị che mặt.

Điều ít ỏi mà Ngọc Trinh có thể nói ra là tuổi tác của bạn trai mình (hơn cô 20 tuổi), nghề nghiệp (doanh nhân). Chứng kiến cái sự "khoe nửa vời" của Ngọc Trinh, ai cũng hiểu phải có một lý do nào đặc biệt lắm mới khiến cô gái thật thà, bộc tuệch này phải giữ "niềm tự hào" của mình trong bóng đêm như vậy.

Thế nhưng, chẳng để mọi người phải đoán già đoán non thêm nữa, Ngọc Trinh đã giải đáp thắc mắc của mọi người về điều này.

Như vậy trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình. Cô không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà - mua xe - mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh.

Thế nhưng Ngọc Trinh tiết lộ, khoảng nửa năm nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ ba - kẻ mà cô gọi là "yêu nhền nhện". Như vậy, từ thân phận của một người thứ ba, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải một người thứ ba khác.

Có lẽ vì kẻ thứ 3 này, Ngọc Trinh sợ mất người yêu nên cô quyết định công khai đại gia của mình. Không chỉ công khai thông tin, Ngọc Trinh còn công khai hình ảnh bạn trai, cùng chuyện muốn cưới vị đai gia này, thậm chí là có con:

"Tôi muốn là năm sau, để năm tới có bầu luôn. Do ổng thôi à, có hoàn cảnh hết. Quen bảy năm mà tới giờ tôi nói vậy thì chắc chị cũng hiểu rồi. Tôi chờ bảy năm rồi, đã đến lúc muốn được công khai".

Ngoc Trinh sot sang lay chong, co con nam sau, uoc mo co thanh hien thuc?
Ngọc Trinh sốt sắng lấy chồng, ước mơ có thành hiện thực?

Không những thế, thi thoảng cô lại có bộ ảnh mặc áo cưới kèm theo những dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình. 

Có lẽ sợ mất bạn trai đại gia, nên Ngọc Trinh chơi bài ngửa để khẳng định "chủ quyền" của mình. Cô đã có kế hoạch cho mình. Ngọc Trinh sốt sắng, liệu sẽ có đám cưới để cô được danh chính ngôn thuận làm vợ?

Người đàn ông của Ngọc Trinh chi tiền cho cô thực đúng đẳng cấp của một đại gia. Người đàn ông này còn được biết đến là một tay chơi đúng nghĩa. Chịu theo một tay chơi đúng nghĩa, thì Ngọc Trinh ghen làm gì, lại mất công ưu phiền mà tổn hại đến nhan sắc.

Đại gia nảy sinh tình cảm với Ngọc Trinh thật lòng ở một giai đoạn nhất định. Nhưng đến khi qua giai đoạn đấy, họ sẽ tiếp tục trong vai là những tay chơi mà thôi.

Liệu Ngọc Trinh có đủ bản lĩnh để chiếm trọn vị đại gia này cho riêng mình hay mãi mãi chỉ là lén lút? Cũng thật may cho Ngọc Trinh, vợ đại gia này hiện tại chưa ra mặt như scandal của Hà Hồ. Cho nên Ngọc Trinh chưa gặp phải đòn trả thủ của vợ đại gia.

Tuy nhiên, khó khăn đối với Ngọc Trinh lúc này là rất nhiều phụ nữ nhòm ngó người đàn ông của cô. Vì nhiều đối thủ nên Ngọc Trinh sẽ phải có nhiều phương kế để giữ đại gia. Như Cường Đô la, chẳng phải đã có một cô vợ vừa xinh vừa tài năng là ca sĩ Hồ Ngọc Hà mà còn rộ tin anh cặp kè một lúc với mấy siêu mẫu và hotgirl khác hay sao?

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI