Ngọc Trinh-Nhã Phương: Chung chiêu 'ăn mày dĩ vãng'

21/04/2016 - 06:50

PNO - Những câu chuyện về "tuổi thơ dữ dội" của Nhã Phương có thể thấy nữ diễn viên này đang học chiêu trò của Ngọc Trinh

Để đạt tới đẳng cấp ngôi sao như hiện tại, không ít nhân vật trong làng giải trí phải trải qua tuổi thơ cơ cực hay con đường gian nan khi theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Trong khi một số nghệ sĩ giấu nhẹm chuyện quá khứ, không muốn nhắc lại chuyện xưa thì lại có những người thường xuyên "hồi tưởng" lại quãng thời gian gian khó của mình.

Một trong những ngôi sao thường xuyên kể lại chuyện quá khứ là Nhã Phương, nhân vật nữ đình đám trong truyền tình cảm cùng Trường Giang. Theo những gì chia sẻ, Nhã Phương sinh ra ở Quảng Nam nhưng sau đó vì hoàn cảnh khó khăn nên gia đình cô phải chuyển lên Đắk Lắk sinh sống.

Ngoc Trinh-Nha Phuong: Chung chieu 'an may di vang'

Tuổi thơ của Nhã Phương luôn đeo bám bởi sự nghèo khó, thiếu thốn và ước mơ với cô đôi khi chỉ là có một đôi dép mới. Yêu thích nghệ thuật nhưng cô chỉ được biết đến những hội chợ dăm tháng diễn ra một lần, chưa từng được hát hò hay đi xem phim, cà phê như chúng bạn.

Không chỉ vậy, tuổi thơ của Nhã Phương còn in hằn bởi những trận đòn từ mẹ. Theo Nhã Phương, mẹ cô có tính ghen và mỗi khi giận bố chuyện gì lại trút lên đầu cô bởi trong nhà cô là người có gương mặt giống ba.

Ngoc Trinh-Nha Phuong: Chung chieu 'an may di vang'

Nhã Phương từng nghĩ mẹ ghét bỏ mình, ghẻ lạnh mình nên chỉ muốn nhanh chóng có cuộc sống tự lập. Cô từng hận mẹ và có ý định tự tử trong một lần bị mẹ bực dọc, trút cơn giận lên cô khi ba cô mãi không về nhà.

Những câu chuyện về "tuổi thơ dữ dội" của Nhã Phương có thể thấy nữ diễn viên này đang học chiêu trò của Ngọc Trinh khi Ngọc Trinh cũng luôn lấy quá khứ như một cách tạo sự chú ý của công chúng, lấy thiện cảm từ khán giả và đặc biệt là tạo điểm nhấn cho cuộc sống hiện tại thành công.

Ngoc Trinh-Nha Phuong: Chung chieu 'an may di vang'

Với Ngọc Trinh, không chỉ kể mà cô còn làm phim để lột tả chân thực quá khứ không mấy hạnh phúc của mình. Đó là cuộc sống nghèo đói, nợ nần, bị đòi nợ hay đánh đập và luôn mang trong mình ý chí thoát nghèo. Đó cũng là nỗi uất hận trước những người họ hàng lạnh lùng với ruột thịt của mình.

Ngọc Trinh với kinh nghiệm showbiz và sự "tinh ranh" của Khắc Tiệp đã rất thành công trong việc "mượn quá khứ" còn với Nhã Phương, cô vẫn non tay hơn một chút. Thế nhưng, chỉ thế cũng đủ chứng minh cho chiêu này của hai người đẹp trong chiến lược PR cho bản thân mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI